Ngược dòng "nghẹt thở", Saigon Phantom lên ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024

Taskmaster 20/05/2024 02:08

Tối ngày 19/5, tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, Hà Nội, đã diễn ra trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Xuân 2024 của Liên Quân Mobile. Trận chiến đầy kịch tính giữa Saigon Phantom (SGP) và One Star Esports (1S) đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Saigon Phantom bảo vệ thành công ngôi vương

Mở màn trận đấu, One Star Esports thi đấu đầy chủ động và vươn lên dẫn trước 0-2. Saigon Phantom cũng không hề nao núng, họ dần lấy lại thế trận và gỡ lại còn 1-2. Tuy nhiên One Star Esports ngay sau đó đã chiến thắng ván đấu thứ 4 với tỉ số là 1-3, lúc này họ chỉ cách ngôi vô địch 1 trận thắng mà thôi.

Bất ngờ sau đó là Saigon Phantom bứt phá mạnh mẽ và liên tục ghi điểm, không dễ dàng bỏ cuộc, họ gỡ hòa 3-3 và đưa trận đấu đến ván đấu quyết định.

Ván đấu thứ 7 diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Hai đội tuyển thi đấu ngang tài ngang sức và không ai chịu nhường ai. Tuy nhiên, Saigon Phantom đã thi đấu bản lĩnh hơn và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-3.

Chức vô địch thứ 8 đầy xứng đáng

Với chiến thắng này, Saigon Phantom đã bảo vệ thành công ngôi vương Đấu Trường Danh Vọng, đồng thời nâng số lần vô địch của mình lên con số 8. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng và khẳng định vị thế của SGP là đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh nhất Việt Nam hiện nay.

One Star Esports nuối tiếc nhưng tự hào

Về phía One Star Esports, họ đã có một hành trình đầy ấn tượng tại ĐTDV mùa Xuân 2024. Tuy chỉ về nhì, nhưng các tuyển thủ trẻ của 1S đã thi đấu đầy nỗ lực và mang đến cho người hâm mộ những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Kết thúc ĐTDV mùa Xuân 2024, các đội tuyển sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu quốc tế APL 2024 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 6 tới.

Viết bình luận