Ngàn lẻ một cách "cầu nguyện" của SBTC và người hâm mộ cùng chuỗi ảnh chế sau khi trượt playoffs

Bạch Thiển 05/04/2021 08:49

Vậy là SBTC Entertainment đã không thể lách mình qua cánh cửa hẹp. Dù được treo giải donate tới 50 triệu, Palatte và những người đồng đội vẫn ngã ngựa, qua đó chính thức SBTC trượt playoffs.

Tuy có được game đấu đầu tiên, tuy nhiên Slayder quá lực khiến Palatte và cũng người đồng đội đã không thể chuyển hoá lợi thế thành chiến thắng chung cuộc. Pha di chuyển lỗi cuối cùng cũng là cách Palatte ném 50 triệu tiền thưởng của Zeros qua cửa sổ khiến nhiều người tiếc nuối.

Vẫn có thể trụ hạng nhưng FL lại không thể giúp SE có được tấm vé tới playoffs. Những tấm vé của 4 đội đầu bảng bao gồm sức mạnh huỷ diệt từ GAM, độ ổn định của SGB cùng CES và TS.

SBTC truot playoffs

Quả là đáng tiếc cho các học trò thầy Ba khi không thể tự quyết quyền đi tiếp của mình mà phải ngồi ngoài cầu nguyện FL chiến thắng TS dẫu biết là khó khăn. Sau trận thua của FL trước TS, Zeros vẫn tiếp tục trở thành đích ngắm cho người hâm mộ dẫu The Shy Việt Nam cũng đã rất cố gắng trong kèo đấu với Pun cách đây không lâu.

Có lẽ đây sẽ là bài học cho những Zeros, Yijin và tập thể SBTC trong tương lai để có thể hoàn thiện mình hơn. Thiết nghĩ sau lần vấp ngã này, thầy Quyền, thầy Nị cùng Ba Gà và Ba Tú sẽ thắt chặt quản lý các tuyển thủ của mình hơn. Bên cạnh đó, biện pháp thanh lọc team là điều không thể tránh khỏi và có lẽ các tuyển thủ cũng như BHL đã có những quyết định của mình.

SBTC truot playoffs

SBTC truot playoffs

Động thái đầu tiên của Ba Tú là đăng đàn tuyên bố SE sẽ có sự bổ nhiệm về mặt nhân sự, đó sẽ là một tên tuổi lớn, dày dặn kinh nghiệm và từng khá thân quen trong giới LMHT Việt. Đã có rất nhiều fan đoán già đoán non rằng ông chủ QTV hoặc Auzeze cũng là cái tên được hy vọng sẽ comeback đầu quân cho SBTC.

Tuy nhiên, cũng đã có rất nhiều người hy vọng đó là Archie - tuyển thủ đa năng của SAJ ngày nào. Vẫn chưa có thông tin chính thức về tuyển thủ bí ẩn này nhưng người hâm mộ có quyền hy vọng đây sẽ là quân bài tẩy để SE tìm lại bản thân trong mùa hè tới.

SBTC truot playoffs

Tuy không được ra sân thi đấu nhưng đã có rất nhiều người hâm mộ, tuyển thủ, thậm chí BHL của SE "cầu nguyện" tiếp sức cho FL. Nhưng đường như đó là chưa đủ. Hãy cùng Game8 điểm lại loạt ảnh cổ động và ảnh chế tiếp sức thú vị đó nhé!

SBTC truot playoffs

SBTC truot playoffs

SBTC truot playoffs

SBTC truot playoffs

SBTC truot playoffs

SBTC truot playoffs

SBTC truot playoffs

Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.

Viết bình luận