Nam Blue tự nhận trình độ của mình vẫn còn kém, đồng thời gửi lời cảm ơn các fan của mình và hé lộ thích Sơn Tùng M-TP

Hakikun 09/01/2021 19:56

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 2 tuần diễn ra WeChoice Awards 2020(23/12/2020 - 05/01/2021), giai đoạn đầu tiên - đề cử đã kết thúc với 56 game thủ/ streamer góp mặt tại hạng mục này. Trong đó, Nam Blue là cái tên xuất sắc nhất, xếp ở vị trí số 1 sau hai ngày xuất hiện và duy trì thứ hạng đến cuối giai đoạn đầu tiên với lượt bình chọn ấn tượng, bỏ xa ADC và SofM. Trước đó, chia sẻ với truyền thông, anh cho rằng, yếu tố giúp anh có được lợi thế là do có 1 cộng đồng đoàn kết và chất lượng, phần còn lại là do may mắn.

Ấy vậy mà mới đây, dân tình lại bắt gặp anh đi thả bình luận “dạo" như thế này: “Mình nghĩ là do cộng đồng của mình muốn mình bớt Rau Dưa hơn nên mới vote cho mình. Mãi bên nhau cả nhà nhé. Tự hào cộng đồng NB's Family”. Từ đây, nhiều tò mò, thắc mắc: Đường đường là Top 1 đề cử tại WeChoice nhưng lại tự nhận mình là Rau Dưa, ý nghĩa sau cùng là gì?

Nam Blue (Phan Thanh Nam) cho biết: “Rau Dưa nghĩa của nó ở đây nghĩa là cùi bắp! Mình thường tự nhận mình là streamer rau dưa nhất Việt Nam một phần vì tính cách mình hay pha trò nên mình thấy chữ Rau Dưa đi kèm với tên mình thấy nó khá thú vị và một phần là để mình tự nhắc nhở bản thân tự phấn đấu và nỗ lực ko ngừng để bớt ‘rau dưa’ hơn” - nam streamer khiêm tốn.

Anh cũng cho biết: “Biệt danh này có từ cách đây khoảng 3 năm khi mình mới làm việc với Facebook Gaming, bắt nguồn từ việc mỗi lần mình kill được 1 mạng trong game thì câu cửa miệng của mình là ‘rau dưa thôi'. Ngoài ra, thời điểm đó mình thường đăng ảnh bữa cơm hàng ngày của mình lên Fanpage và đa số trong đó chỉ có cơm với rau hoặc dưa nên người xem cũng từ đó mà 2 chữ rau dưa gắn liền với tên của mình luôn. 

Người xem của mình hiểu được tính cách của mình nên mình thấy họ rất hào hứng khi gọi mình như vậy. Bây giờ thậm chí họ còn tự nhận là cộng đồng rau dưa của mình nữa và mình thấy vui vì điều đó bởi vì mình biết trong câu nói đó có sự vui vẻ, đoàn kết và rõ ràng là họ quý mình nên mới như vậy”.

Bên cạnh đó, Nam Blue dành nhiều lời khen ngợi cho cậu em kém tuổi: “Sơn Tùng M-TP là ca sĩ thuộc hàng TOP của Việt Nam hiện nay, thực sự thì ko phải bài hát nào của Sơn Tùng mình cũng thích cũng nghe, mình ko phải Sky nhưng nói mình yêu thích Sơn Tùng thì cũng đúng vì rõ ràng là cậu ấy thực sự rất tài năng. Và việc mình bình luận ở bài đề cử của Sơn Tùng là vì mình nghĩ cậu ấy xứng đáng.

Điều mình ấn tượng ở Sơn Tùng gói gọn trong 2 chữ ‘tài năng’, tuy còn trẻ nhưng những điều cậu ấy làm được quả thật khiến người khác phải nể phục”.

Chỉ qua vài dòng bình luận vô tình bắt gặp, có thể thấy, không chỉ sở hữu kỹ năng chơi game đỉnh cao, Nam Blue còn vui tính, gần gũi và cực thân thiện. Dễ hiểu tại sao anh lại có sự “hậu thuẫn" lớn đến thế từ cộng đồng!

Viết bình luận