Nam Blue khoe "thiên thần nhỏ" của gia đình, chính thức lên chức bố

Bạch Thiển 10/03/2022 21:20

Cách đây ít phút, streamer "rau dưa" nhất Việt Nam đã chính thức lên chức bố và có màn khoe con gái đầu lòng trên Facebook cá nhân.

Được biết đến là streamer PUBG Mobile rau dưa nhất Việt Nam, Nam Blue luôn mang lại cho người xem những màn thể hiện đẳng cấp như sấy AK x6, hay sủi stream sang Mỹ chăm vợ đẻ. Mới đây, anh chàng đã chính thức đăng đàn công khai hình ảnh con gái đầu lòng trên Facebook cá nhân. Sau bao ngày chờ đợi, thiên thần nhỏ của gia đình Nam Blue - Trang Mèo đã chào đời với tên gọi Ari - Ariana Phan.

Nếu như các bạn chưa biết thì, Nam Blue và bà xã Trang Mèo đã bí mật kết hôn năm 2021, đây chính là kết quả của mối tình hết sức đặc biệt kéo dài tới 18 năm. Tuy nhiên, phải tới cách đây ít lâu, do vợ của Nam Blue sắp sinh em bé trong khi sinh sống và làm việc ở Mỹ nên anh chàng quyết định công khai thông tin này tới người hâm mộ đồng thời sủi stream ít ngày để sang Mỹ chăm vợ con.

Sau khi Nam Blue đăng tải hình ảnh vợ cùng con gái mẹ tròn con vuông, đã có rất nhiều người hâm mộ cũng như giới idol bình luận chúc mừng ông hoàng rau dưa. Bên cạnh đó anh chàng cũng không quên chia sẻ rằng bé con rất kháu khỉnh nặng tới 3,4 Kg đã sắp có mặt tại Việt Nam để làm nũng ba Nam rồi.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận