MXH lan truyền biên bản xác nhận hành vi “tiêu cực” của Taki được kí bởi HLV trưởng người Hàn và 3 thành viên SGB

Aries1604 28/05/2023 09:25

Vụ việc đang làm dậy sóng và thu hút sự quan tâm rất lớn của CĐM.

Thị trường chuyển nhượng trước thềm VCS Mùa Hè 2023 vẫn đang diễn ra vô cùng nóng bỏng với những diễn biến bất ngờ. Cùng với đó những drama, góc khuất trong câu chuyện chuyển nhượng đang là chủ đề được CĐM bàn tán rất nhiều.

Một trong những câu chuyện chuyển nhượng đang nhận được sự quan tâm là về tuyển thủ hỗ trợ Taki. Anh chàng này vừa chính thức rời SGB và gia nhập TS, tái ngộ với người đồng đội Hasmed.

Trước đó, xuất hiện tin đồn Taki có những hành vi tiêu cực trong quá trình thi đấu tại SGB và bị quản lý của đội tuyển này gửi lên Riot để điều tra. Cũng đã có những thông tin về việc Taki bị “gài bẫy” và ràng buộc bởi hợp đồng đã kí với đội tuyển.

Taki gia nhập TS sau khi rời SGB
Taki gia nhập TS sau khi rời SGB

Trong khi sự việc đang vô cùng căng thẳng thì mới đây trên MXH bất ngờ lan truyền “Biên bản xác nhận làm chứng hành vi tiêu cực, chống phá công ty” của Taki và được kí bởi HLV trưởng người Hàn cùng 3 thành viên khác là Hasmed, Froggy và Shogun.

Theo đó, Taki đã có hành vi chèo kéo, dụ dỗ, tác động tiêu cực đến các thành viên khác, làm ảnh hưởng nội bộ và hiệu quả công việc. Đây được coi là hành vi chống phá tổ chức và được báo cáo lên ban điều hành đội tuyển.

Biên bản xác nhận hành vi tiêu cực của Taki được lan truyền trên MXH
Biên bản xác nhận hành vi tiêu cực của Taki được lan truyền trên MXH
Biên bản xác nhận hành vi tiêu cực của Taki được lan truyền trên MXH

Hiện các bên xuất hiện trong biên bản này vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên, rất nhiều luồng thông tin và ý kiến bảo vệ Taki, cho rằng biên bản này là không có cơ sở và cố tình được làm ra để hại Taki.

Vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía CĐM. Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật và đưa tin đến các bạn, các bạn hãy chú ý đón xem.

Viết bình luận