Mọi thứ chúng ta biết về Arcane Season 2

Quách Việt Hưng 26/11/2021 14:37

Sau sự thành công của Season 1, nhanh chóng bắt đầu suy đoán về tương lai của Vi, Jinx và những người khác trong Arcane Season 2.

Từ trước đến nay, các series phim được chuyển thể từ game chưa bao giờ được giới phê bình đánh giá cao bởi nhiều yếu tố. Tuy nhiên, Arcane của Riot Game đã phá bỏ lời nguyền đó với những hình ảnh tuyệt đẹp được sản xuất bởi studio tới từ Pháp, Fortiche cùng một cốt truyện ấn tượng với đầy chiều sâu.

Thậm chí, series này còn vươn lên dẫn đầu BXH của Netflix tại hơn 50 quốc gia. Với sự thành công này, Riot Games đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất Season 2 và dự kiến sẽ được cho ra mắt vào đầu năm sau. 

Arcane Season 2

Lấy bối cảnh dựa trên tựa game LMHT nổi tiếng, Arcane theo chân hai chị em Vi và Powder, hai đứa trẻ bị ép phải trưởng thành trong xã hội mục nát, lục đục với cuộc chiến dai dẳng đang diễn ra giữa thành phố giàu có Piltover và thành phố của người nghèo Zaun. Bị chia cắt từ khi còn nhỏ, Powder ra nhập phe của Silco và đổi tên thành Jinx. Trong khi đó, Vi được cho là đã chết trong nhiều năm trước, đã được Caitlyn giải thoát ra khỏi nhà tù nhằm đổi lấy sự giúp đỡ.

Series cũng xoáy sâu vào những căng thẳng đang dần leo thang giữa các thành viên trong hội đồng của Piltover khi họ tranh luận về cách tốt nhất để kiểm soát hoạt động sản xuất và sử dụng Hextech. Sau khi phần 1 của Arcane kết thúc, người xem đã bắt đầu háo hức suy đoán về tương lai của loạt phim và đây là tất cả mọi thứ được biết cho đến nay về Arcane Season 2.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau phần một nhận về cơn mưa lời khen tới từ cả giới phê bình lẫn người hâm mộ, Netflix và Riot Games đã nhanh chóng công bố mùa thứ hai của series này. Họ xác nhận rằng Hailee Steinfeld, Ella Purnell và Katie Leung - những người tham gia lồng tiếng cho Vi, Jinx và Caitlyn -  sẽ trở lại.

Điều này đã góp phần khẳn định rằng chúng ta sẽ tiếp tục được theo dõi Season 2 trên Netflix. Với những gì đã làm được trong Season 1, mùa tiếp theo của Arcane hứa hẹn sẽ là một bom tấn và tiếp tục công phá những kỷ lục của nền tảng xem phim trực tuyến này.

Đoạn kết thúc Season 1 là cuộc đối đầu giữa Jinx, Vi, Caitlyn và Silco, trong khi hội đồng của Piltover họp để quyết định xem liệu hòa bình có thể đạt được giữa Piltover và Zaun hay không. Kết thúc trận chiến, cái chết của Silco đã ảnh hưởng trực tiếp đến Jinx.

Trong lúc phẫn nộ, Jinx đã vũ khí hoá tinh thể Hextech và bắn vào tòa nhà hội đồng ngay khi họ bỏ phiếu cho sự độc lập của Zaun. Season 1 kết thúc ngay trước khi tên lửa đến trúng đích, tạo tiền đề cho một cuộc chiến không thể tránh khỏi mà rất có thể sẽ là tâm điểm của Season 2.

Cơn tức giận bộc phát nhất thời của Jinx có thể sẽ kéo theo cuộc chiến trong Season 2
Cơn tức giận bộc phát nhất thời của Jinx có thể sẽ kéo theo cuộc chiến trong Season 2

Bên cạnh sự trở lại của một số diễn viên lồng tiếng trở lại đảm bảo rằng Arcane sẽ vẫn tập trung vào Vi, Caitlyn và Jinx, sẽ có thêm những nhân vật mới xuất hiện trong mùa 2 của Arcane. Đoạn giới thiệu ngắn cho Arcane mùa 2 bao gồm một tiếng tích tắc ngắn mà một số người tin rằng đó là nhịp tim kim loại của Warwick.

Trong LMHT, Warwick là một sinh vật nửa người nửa sói bị biến đổi sau những thử nghiệm đầy đau đớn. Nhiều người đã suy đoán rằng Warwick chính là Vander được hồi sinh để nhắc nhở Jinx và Vi về quá khứ của họ.

Vander có thể trở lại trong Season 2 với nhân dạng Warwick
Vander có thể trở lại trong Season 2 với nhân dạng Warwick

Thế giới của Arcane sẽ được mở rộng hơn trong mùa 2. Trong những tập cuối cùng, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của mẹ của uỷ viên hội đồng Mel Medara và nguồn gốc xuất thân từ Noxus của bà. Chính người phụ nữ này đã tác động đến Mel khiến cô bị kẹt trong cuộc đấu tranh tư tưởng về lòng trung thành với gia đình, mối quan hệ với Jayce và cả Piltover nữa. Khi đó, Mel đã cố gắng làm mọi cách để ngăn chặn việc đổ máu xảy ra.

Tuy nhiên, như những gì chúng ta đã thấy thì chiến tranh là điều không thể tránh khỏi và lý tưởng của Mel sẽ lại bị thử thách thêm một lần nữa. Trong Season 2 rất có thể sẽ tập trung sâu vào khía cạnh này và các tuyến nhân vật phụ có thể được đào sâu khai thác.

Lý tưởng của Mel Medara đã liên tục bị thử thách

Đó có thể là việc một thành viên nào đó trong hội đồng Piltover cầu cứu sự viện trở của các thế lực bên ngoài cho cuộc chiến đang dần leo thang. Hoặc ít nhất là việc mẹ của Mel cố gắng làm mọi cách để khuyến khích việc sản xuất vũ khí Hextech nhằm sử dụng trong các trận chiến của riêng bà với Noxus.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được chia sẻ về ngày phát hành cho Arcane Season 2, nhưng thông báo của Netflix và Riot Games cho biết chương trình đang được "sản xuất", có nghĩa là rất có thể phần 2 có thể phát hành vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Arcane Season 2 khi nào phát hành?

Mùa tiếp theo có thể sẽ vẫn theo kết cấu 9 tập trong 3 Act (Hồi) trên Netflix. Chúng ta cùng hi vọng rằng phần 2 của Arcane sẽ tiếp tục khai thác những điểm sáng ở phần 1 và ở ra nhiều tính tiết thú vị mới để đem đến cho khán giả 1 câu chuyện tuyệt vời.

Viết bình luận