Mẹo vặt chế ra “Teemo pha-ke” kiếm về Chiến Công Đầu gây náo loạn cộng đồng

June 31/12/2022 05:12

Chủ đề được đăng tải trên Reddit này đã thu hút 14.000 upvote cùng hơn 300 bình luận đủ để thấy người chơi quan tâm nó đến thế nào.

Vì trò chơi đã hơn 10 năm tuổi nên đôi khi chỉ cần thực hiện một pha xử lý sáng tạo, bạn sẽ tạo ra sự khác biệt – thậm chí có thể đảo ngược thế cờ trong LMHT. Và nếu vận dụng tư duy này, bạn có thể tạo ra lợi thế ngay trong những giây phút đầu tiên của trận đấu. Người dùng Reddit có nickname “Spha358” đã đăng tải một đoạn video clip với hai nhân vật chính Teemo và Neeko khiến người xem thích thú. Trong đó, hai vị tướng vừa kể tên đã có pha giăng bẫy thông minh khiến Mordekaiser địch sa lướt và mất luôn Chiến Công Đầu.

Khởi đầu trận đấu như bao game khác, thoạt nhìn thì cục diện kèo đấu đường trên giữa Mordekaiser vs Teemo không có gì bất thường. Morde chủ động đẩy đường thật nhanh còn Teemo đang “án binh bất động” trông như có vẻ đang AFK. Teemo nhất quyết không “động thủ” với đám lính không rõ lý do. Tại thời điểm đàn lính đầu tiên va vào nhau, đồng minh của Morde, Malzahar, ping báo hiệu rằng Neeko hiện mất dạng ở đường giữa. Hóa ra đối thủ chung đường với Morde lại là Neeko đang giả dạng nhờ Nội tại Huyền Ảnh.

Ngay khi nhận ra có điều gì đó bất ổn, Morde đã bị “Teemo pha-ke” tấn công và giữ chân với Xoắn Trói (E). Đúng lúc đó, Teemo thật hiện hình sau thời gian dài kiên trì ẩn thân nhờ Nội tại Chiến Tranh Du Kích. Không thể trở tay và rơi vào thế bất động, Morde biết rằng mình đã không còn cơ hội trốn thoát vì đang ở vị trí quá bờ sông. Người chơi này đã không Tốc Biến thoát thân sau khi nhận thất Teemo đã kích hoạt Thiêu Đốt để hoàn tất pha First Blood đầy ấn tượng.

Chắc chắn chiến lược này sẽ được biết đến rộng rãi hơn vì bài đăng đã nhận được gần 14.000 upvote cùng 340 bình luận sau ba ngày đăng tải. Thế nhưng để vận hành được cách chơi này, bản thân Teemo và Neeko đã phải đầu tư rất nhiều nguồn lực. Đầu tiên là thời gian và thế đẩy ở đường trên, chưa kể là Neeko đã chấp nhận đánh đổi rất nhiều lính ở đường giữa tạo đà tăng tiến sức mạnh cho Malzahar. Do đó, thật khó để khẳng định rằng nhiều người có sẵn sàng ứng dụng nó trong thực chiến hay không nhất là khi đấu với những đối thủ chấp nhận chịu khỏ ở early để kéo về late game.

Viết bình luận