Lộ diện 4 tựa game mà đoàn VIệt Nam đặt nặng thành tích tại SeaGame, Liên quân đứng đầu danh sách

Long Phan 26/03/2019 11:26

MỤC LỤC [Hiện]

Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games), tổ chức 2 năm một lần, sẽ đưa esports vào thi đấu chính thức khi diễn ra tại Philippine năm 2019. Ủy ban Tổ chức SEA Games Philippine và Ủy ban Olympic Philippine đã bắt tay cùng Razer để biến giấc mơ này thành hiện thực.

Nhà sáng lập kiêm CEO Min Liang Tan của Razer là người ủng hộ mạnh mẽ để esports trở thành môn thể thao được công nhận. Ông đã đầu tư 10 triệu RM để thúc đẩy esports tại Malaysia. Ông cho rằng tinh thần thể thao và thi đấu trong esports không hề thua kém bất kỳ môn thể thao nào khác.

SEA Games 2019 sẽ có 6 môn thể thao điện tử thi đấu gồm DOTA 2, StarCraft II, Mobile Legend: Bang Bang, Arena of Valor, Tekken 7 và NBA 2K9. Trưởng ban eSport Việt Nam cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ không tham gia Tekken 7 và NBA 2K19. Đội tuyển sẽ tập trung luyện tập 4 môn còn lại.

Tại Đại hội lần này, giới chuyên môn nhận định nước chủ nhà Philippines đã loại những môn thế mạnh của Việt Nam và có khả năng đoạt huy chương như Liên Minh Huyền Thoại, Pro Evolution Soccer (PES), Counter-Strike: Global Offensive (CS: GO)

LMHT vắng mặt đáng tiếc

Cùng chờ đón kết quả đoàn thể thao điện tử Việt Nam và cùng chờ xem liệu đội tuyển nào sẽ mang về tấm huy chương vàng vinh quang và danh giá cho đội tuyển nước nhà nhé!

Viết bình luận