LMHT: Zeros thể hiện “niềm vui” khi GAM Esports vô địch VCS xuân 2021, cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm

Aries1604 19/04/2021 07:09

MỤC LỤC [Hiện]

VCS xuân 2021 đã chính thức khép lại sau trận chung kết rất hấp dẫn giữa GAM Esports và Saigon Buffalo. Dù được đánh giá yếu hơn đối thủ nhưng chính SGB mới là đội gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước ở game 1 với lối chơi vô cùng kỉ luật và chắc chắn. Thậm chí sang đến game 2 Bầy Trâu vẫn là đội có được lợi thế và có thời điểm tạo ra cách biệt lớn về tiền với GAM Esports.

SGB bất ngờ vươn lên dẫn trước GAM ở game 1

Tuy nhiên, với bản lĩnh cũng như tâm thế của một ông lớn, GAM Esports luôn biết cách để vượt qua những khó khăn. Chỉ bằng một pha giao tranh thắng lợi, Levi cùng những người đồng đội đã dần lấy lại lợi thế và đưa cặp trận Bo5 về vạch xuất phát khi cân bằng tỉ số 1 – 1. Sau đó hoàn toàn là màn hủy diệt của GAM Esports dành cho SGB, thầy trò Jackie Wind dễ dàng có được thắng lợi ở 2 game tiếp theo và khép lại trận chung kết với tỉ số 3 – 1 để lên ngôi vô địch VCS xuân 2021 một cách hoàn toàn xứng đáng.

GAM vô địch VCS xuân 2021

Chức vô địch này đã giải tỏa được cơn khát danh hiệu của GAM khi trong mùa giải 2020 họ đã 2 lần để vụt mất ngôi Quán Quân vào tay Team Flash. Tuy nhiên, hành trình của GAM Esports tại mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc, đội tuyển áo vàng đen sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự MSI 2021 được tổ chức ở Iceland. GAM sẽ nằm ở Bảng A cùng các đối thủ: Royal Never Give Up (LPL), Unicorns Of Love (LCL) và Pentanet.GG (LCO).

GAM Esports sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự MSI 2021

Ngay sau chức vô địch của GAM Esports, một nhân vật đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng LMHT trong thời gian gần đây là Zeros tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng mạng khi đăng một dòng trạng thái bóng gió về chuyện lương thưởng. Hồi đầu mùa giải, Zeros từng phải nhận án phạt của BTC vì những phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội khi liên tục công kích GAM Esports để đòi nợ. Tuy nhiên, với việc đã bị cấm vĩnh viễn khỏi giải đấu VCS, Zeros tỏ ra khá thoải mái với lời lẽ của mình. Điều này khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Zeros bóng gió về việc nợ lương thưởng của GAM

Cộng đồng mạng tỏ ra ngán ngẩm với phát ngôn của anh chàng

Việc tiếp tục đăng đàn như thế này không biết có giúp Zeros đạt được mục đích của mình không nhưng nó chắc chắn khiến hình ảnh của anh chàng xấu đi trong mắt cộng đồng LMHT.

Các bạn đừng quên thường xuyên đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.

 

Viết bình luận