LMHT: Yasuo Kiếm Ma và Riven Kiếm Thần tái ngộ trong kèo đấu nghẹt thở không khoan nhượng

Mr.Saur 12/06/2017 15:34

(Game8) - Mới đây, 2 game thủ top đầu máy chủ Bắc Mỹ đã có kèo solo 1 vs 1 giữa đối thủ truyền kiếp Yasuo Kiếm Ma và Riven Kiếm Thần đầy nghẹt thở.

Các đây không lâu, Riot Games đã "thả thính" game thủ Liên Minh Huyền Thoại bằng 2 bộ trang phục "chất nhất quả đất" Yasuo Kiếm Ma Tối và Riven Thần Kiếm. Theo nhận định của cá nhân mỗi game thủ thì có lẽ đây là 2 bộ skin đáng mua nhất trong những lần ra mắt trang phục gần đây của Riot.

Với những hiệu ứng tuyệt đẹp, 2  bộ trang phục siêu khủng này đã khiến ộngđồng mạng chao đảo và hơn ai hết, các game thủ Việt cũng đang rất nogns lòng chờ ngày mở bán 2 siêu phẩm này.

Có thể nói 2 bộ trang phục này được sinh ra để đối đầu lại với nhau khi một bên tượng trưng cho bóng tối, một bên còn lại chính là ánh sáng chính nghĩa. Chưa hết nóng hổi, 2 game thủ có tiếng tại Bắc Mỹ chính là Yassuo được biết tới với danh hiệu Best Yasuo NA và Vipper được người đời xưng tụng Best Riven NA đã có kèo solo nghẹt thở. Điểm mấu chốt ở chỗ 2 game thủ top 1 này xung trận với 2 bộ trang phục đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới Kiếm Ma - Kiếm Thần.

Hy vọng rằng một ngày không xa Best Yasuo VN và Best Riven VN sẽ có một kèo đấu nẩy lửa như thế này phải không các game thủ!

Viết bình luận