LMHT: Uzi tiết lộ lí do chưa comeback đấu trường chuyên nghiệp, Optimus lại bị cộng đồng mạng réo tên

Aries1604 19/06/2021 15:40

Lí do chưa tái xuất của Uzi khiến cộng đồng mạng ngay lập tức gọi tên Optimus.

Tháng 6/2020, một trong những xạ thủ hàng đầu của LMHT Trung Quốc và thế giới là Uzi tuyên bố giải nghệ khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Nguyên nhân xuất phát từ chế độ sinh hoạt, ăn uống không khoa học đã khiến Uzi mắc căn bệnh tiểu đường và tình trạng sức khỏe không cho phép anh chàng có thể tiếp tục thi đấu. Uzi thi đấu LMHT chuyên nghiệp từ năm 2012, tham dự CKTG 5 lần, vô địch MSI 1 lần và 2 lần lên ngôi ở LPL. Anh chàng được coi là biểu tượng, linh hồn của RNG trong suốt những năm thi đấu ở đội tuyển này.

Uzi khiến các fan vô cùng tiếc nuối khi tuyên bố giải nghệ

Sau khi giải nghệ thì anh chàng vẫn tiếp tục đam mê với tựa game LMHT bằng việc stream để chơi game cũng như giao lưu với fan hâm mộ. Mới đây, trên kênh stream của mình, Uzi đã nhận được câu hỏi của fan về việc anh chàng có thể quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp không khi những chấn thương đã được giải quyết ổn thỏa. Đáp lại câu hỏi của fan, Uzi cho biết: “Tôi sẽ đi test scrim sau khi giải Mùa hè kết thúc. Nhưng tôi cũng khá lo lắng, sợ không được nhận vì hiện tại tôi chỉ mới Kim Cương 1 thôi. Tôi phải cố lên thôi, đội tuyển nào sẽ nhận một tuyển thủ chỉ mới Kim Cương 1 chứ?”

Uzi chỉ đang ở mức rank Kim Cương

Có thể thấy Uzi vẫn còn rất nhiều động lực để thi đấu chuyên nghiệp và anh chàng đang cố gắng tập luyện, cải thiện bậc rank để sớm quay lại. Với một giải đấu khốc liệt như LPL thì mức độ cạnh tranh là vô cùng lớn. Cùng với việc xuất hiện rất nhiều những tài năng trẻ tiềm năng thì Uzi khá khó để được 1 đội tuyển lựa chọn với mức rank Kim Cương 1 như vậy. Và khi nhắc đến bậc rank được coi ranh giới phân chia trình độ này thì cộng đồng mạng ngay lập tức gọi tên Optimus, người từng có thời gian dài loay hoay ở mức rank Kim Cương và thường xuyên bị các fan “cà khịa” bởi điều này.

Cộng đồng mạng gọi tên Optimus

Với quyết tâm đang có, hy vọng người hâm mộ sẽ sớm được thấy Uzi comeback tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận