LMHT: Tổng quan về chế độ chơi mới 2v2v2v2 được Riot phát triển sắp ra mắt

dbao 21/02/2023 00:49

Một chế độ mới có tên 2v2v2v2 sẽ được Riot ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại.

Trong những ngày qua thì anh em cũng đã biết được rằng đội ngũ phát triển của Riot trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã thông báo một tin cực kỳ hấp dẫn và gây hứng thú đến với người chơi đó là họ sẽ phát triển một chế độ chơi mới hoàn toàn bên cạnh các mode cũ như URF, Aram thường xuyên được phát hành. Một chế độ có tên 2v2v2v2 với mong muốn đưa người chơi nhanh chóng vào trận đấu giữa tướng đối đầu với tướng theo một cách đầy thú vị.


Một chế độ hoàn toàn mới 2v2v2v2 sẽ được Riot phát triển trong thời gian tới. (Nguồn: Riot Games)

Riot đã phát hành một blog dành cho nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại mới nói về tình trạng của các chế độ trò chơi vào năm 2023. Sau khi phản hồi về sự thiếu đa dạng trong các chế độ và sự kiện trò chơi, Riot đang tìm cách nâng cấp trò chơi trong Season 13. Để có cái nhìn toàn diện về chế độ này thì Riot cũng đã đưa ra một số thông tin cho game thủ nắm bắt được.


(Nguồn: Riot Games)

Với mục tiêu hướng tới cảm giác giải trí đỉnh cao nhưng không kém phần kịch tính, Riot đang tập trung vào việc đưa người chơi vào những hành động nhanh hơn. Họ sẽ giảm thời gian người chơi hồi sinh để họ có thể quay trở lại cuộc chiến ngay lập tức thay vì quá lâu như ở các chế độ khác.

Trong chế độ mới này, bốn đội gồm hai người sẽ chọn tướng và được ghép cặp với một đội khác trong một số vòng đấu theo kiểu tử chiến. Các tướng sẽ tăng sức mạnh trong trò chơi, nhận được vật phẩm, cấp độ và sức mạnh đặc biệt được gọi là Lõi Nâng Cấp giữa các vòng chiến đấu. Các đội bị loại sau khi thua đủ vòng, cho phép bạn tìm hàng đợi ngay lập tức. Điều này tương tự như chế độ Xúc Xắc Ma Thuật của ĐTCL và đội ngũ Riot đã lấy ý tưởng từ đấy.


Một cơ chế tương tự Lõi Nâng Cấp trong Đấu Trường Chân Lý cho game thủ lựa chọn.

Như trong hình, có vẻ như người chơi sẽ được cung cấp từ 3 lựa chọn, tương tự như của ĐTCL. Một số ví dụ về công dụng được giới thiệu bao gồm tăng phạm vi tấn công cho tướng hoặc để tướng tự động sử dụng các kỹ năng của tướng khác trong khoảng thời gian.

Với cơ chế Lõi Nâng Cấp này thì Riot mong muốn “đẩy khả năng tùy biến tướng vượt xa những gì Liên Minh truyền thống đã từng làm.” Tính năng này xuất hiện dưới dạng các phép bổ trợ dành cho tướng. Các phép bổ trợ sẽ hoạt động tương tự như trong Đấu Trường Chân Lý, cho phép người chơi lựa chọn thay đổi khả năng của tướng của họ, dẫn đến sự thay đổi trong lối chơi theo từng trận.


Tương tự như cơ chế Lõi Công Nghệ của ĐTCL mùa 6.

Chế độ trò chơi này cũng sẽ giới thiệu một bản đồ hoàn toàn mới cho Liên minh huyền thoại, theo xác nhận của Riot Maxw3ll. Tuy nhiên, bản thân chế độ trò chơi cũng sẽ bị giới hạn thời gian, tương tự như chế độ của Nexus Blitz.

Trong khi vẫn đang được phát triển, các Lõi Nâng Cấp và các tính năng khác trong chế độ trò chơi có thể thay đổi. Tuy nhiên, Riot đang lên kế hoạch đưa nó đến tay người chơi càng sớm càng tốt, dự kiến ​​sẽ phát hành thử nghiệm vào mùa hè này.

Viết bình luận