LMHT: Thầy Ba ôm mộng biến SBTC thành “Super team” với cặp bot vô địch VCS 2020, Dia1 sát cánh cùng Artifact

Aries1604 14/12/2021 23:25

Thầy Ba đang có những tính toán khá cụ thể để giúp SBTC trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải 2022.

Với chiến thắng của SKY trước Team Flash, SBTC đã chính thức hết cơ hội lọt vào Top 4 tại VCS Mùa Đông 2021. Trước mắt SBTC còn 2 trận đấu không có nhiều ý nghĩa với những đội tuyển cũng đã không còn động lực thi đấu là Luxury Esports và Team Flash.

Khoảng thời gian sau khi vòng bảng VCS Mùa Đông 2021 có lẽ là lúc SBTC nên ngồi nhìn lại những thiếu sót để nhanh chóng tìm cách khắc phục ở mùa giải tới. Cùng với lời khẳng định của Ba Tú sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào team LMHT, hy vọng SBTC sẽ có những sự bổ sung nhân sự chất lượng.

SBTC tiếp tục trải qua một mùa giải không thành công
SBTC tiếp tục trải qua một mùa giải không thành công

Mới đây, trong buổi livestream vào tối ngày 13/12, Thầy Ba đã lên kế hoạch cũng như phân tích khá chi tiết những cái tên mà SBTC có thể đem về ở mùa giải tới. Anh cho biết sẽ chỉ nhắm đến những tuyển thủ tự do hoặc sắp hết hạn hợp đồng.

Cụ thể, Thầy Ba đang hướng đến 2 tuyển thủ đang thuộc biên chế của Team Flash là Yoshino và Palette. Tại VCS Mùa Đông 2021, Team Flash vẫn chưa có bất kì trận thắng nào và khả năng đội tuyển này giữ chân 2 trụ cột là Yoshino cùng Palette là rất khó.

Cùng với đó, nam streamer cũng đề cập đến xạ thủ Slayder sau khi anh chàng này xác nhận sẽ comeback VCS tại giải mùa xuân 2022. Tuy nhiên, cái giá để có Slayder chắc chắn là không rẻ và Thầy Ba cũng ý thức được điều này nếu muốn có được sự phục vụ của “siêu xạ thủ”.

Thầy Ba lên kế hoạch khá chi tiết về những tuyển thủ SBTC có thể chiêu mộ ở mùa giải tới
Thầy Ba lên kế hoạch khá chi tiết về những tuyển thủ SBTC có thể chiêu mộ ở mùa giải tới

Ở vị trí đi rừng, Thầy Ba cho biết những cái tên chất lượng như Levi, EGO hay DNK là không thể đụng tới. Vì vậy, rất có thể Dia1 sẽ được thử nghiệm ở vị trí này sau khi hết án phạt cấm thi đấu. Theo chia sẻ của Thầy Ba thì Dia1 cũng đang try hard ở vị trí đi rừng trong rank.

Việc sẵn sàng cho Dia1 đi rừng cho thấy Thầy Ba vẫn đang rất tin tưởng vào Artifact ở vị trí đường giữa. Nếu lấy lại được sự tự tin và phong độ thì không loại trừ khả năng tương lai SBTC sẽ để Dia1 sát cánh cùng Artifact.

Dia1 - Artifact rất có thể sẽ là cặp rừng - mid của SBTC trong tương lai
Dia1 - Artifact rất có thể sẽ là cặp rừng - mid của SBTC trong tương lai

Có thể thấy Thầy Ba đang rất quyết tâm biến SBTC thành 1 “Super team” tại VCS. Cùng với lời khẳng định của Ba Tú trước đó thì mọi việc đều có thể xảy ra. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận