LMHT: Team Flash nổ “hũ 13” đầy cảm xúc, Yoshino "đồng cảm" với Celebrity tại VCS Mùa Đông 2021

Aries1604 17/12/2021 06:48

Sau tất cả, Team Flash cũng đã có được thứ mình cần là 1 chiến thắng tại VCS Mùa Đông 2021.

Trước trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp SBTC, Team Flash đang sở hữu thành tích cực kì tệ hại khi chưa có được bất kì 1 chiến thắng nào. Vì thế, thầy trò HLV Stark tỏ ra vô cùng quyết tâm với hy vọng có được thắng lợi trước Tam Kê như lời tạm biệt giải đấu.

Cuối cùng những nỗ lực của TF đã được đền đáp 1 cách xứng đáng. Tiếp đón 1 SBTC đã hết động lực thi đấu, TF đã tỏ ra vô cùng áp đảo và dễ dàng có được chiến thắng 2 – 0 thuyết phục. Sau tất cả, TF đã có được chiến thắng đầu tiên và duy nhất tại VCS Mùa Đông 2021.

Team Flash có được chiến thắng khép lại mùa giải
Team Flash có được chiến thắng khép lại mùa giải

Yoshino – Đội trưởng của TF cũng đã có 1 ngày thi đấu thành công mặc dù phải chơi 2 vị tướng thuần pháp sư là Vex và Oriana. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu cùng MC Mai Dora, Yoshino cho biết việc tập luyện với các tuyển thủ trẻ lần đầu thi đấu là vô cùng khó khăn khi các bạn chưa biết luật cũng như tâm lý không ổn định.

Với một người đã có kinh nghiệm thi đấu như Yoshino thì anh chàng có nhiệm vụ phải giúp các đồng đội luôn ở trạng thái tốt nhất. Ngoài ra, Yoshino cũng có chia sẻ vô cùng hài hước gửi đến Celebrity bên phía SBTC: “Cảm xúc của anh Celebrity thì em cũng hiểu mà. Cả 2 đều đã phải gánh còng lưng rồi”.

Yoshino trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước SBTC
Yoshino trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước SBTC

Có thể thấy cả Celeb và Yoshino đã có 1 mùa giải vô cùng khó khăn và áp lực khi nhận trọng trách gánh vác những người đàn em còn khá non. Hy vọng ở mùa giải tới SBTC và Team Flash sẽ có thêm những sự bổ sung nhân sự để san sẻ gánh nặng với 2 anh chàng này.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận