LMHT - Tâm điểm ngày Khai màn VCS Mùa Đông 2021: Celebrity, Artifact hợp sức chống lại đội tuyển cũ

Aries1604 10/11/2021 06:55

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là VCS Mùa Đông 2021 sẽ chính thức khởi tranh, không chỉ các fan mà chính các tuyển thủ cũng đang rất háo hức và mong chờ ngày giải đấu chính thức bắt đầu. Khoảng thời gian dài không được thi đấu ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến phong độ các tuyển thủ, tuy nhiên không phải vì thế mà giải đấu sẽ kém đi phần hấp dẫn.

VCS Mùa Đông 2021 mặc dù không quyết định slot tham gia các giải quốc tế nhưng lại có tổng giải thưởng rất lớn. Cùng với việc sẽ vẫn chọn ra 2 đội tuyển có thứ hạng thấp nhất để đánh thăng hạng nên các đội tuyển sẽ phải thực sự nỗ lực và giữ được sự tập trung trước lịch thi đấu dày đặc.

VCS Mùa Đông 2021 chính thức bắt đầu từ ngày 16.11 (Ảnh: Vietnam Esports TV)
VCS Mùa Đông 2021 chính thức bắt đầu từ ngày 16.11 (Ảnh: Vietnam Esports TV)

Mới đây, BTC VCS thông báo trận đấu mở màn VCS Mùa Đông 2021 sẽ là cuộc đụng độ giữa SBTC Esports và Team Secret. Đây là màn đối đầu hết sức thú vị khi cả SE và TS đều đã có những biến động lớn về mặt nhân sự so với VCS Mùa Xuân 2021.

Celebrity cùng Artifact cũng sẽ có màn tái ngộ với đội tuyển cũ và chắc chắn cả 2 sẽ không bỏ qua cơ hội để có được chiến thắng mở màn cho mùa giải mới. Đối với Team Secret, sức mạnh của Ẩn Mật Giáo vẫn đang là dấu hỏi lớn khi đội tuyển này bị đánh giá là suy giảm sức mạnh khá nhiều.

SBTC Esports cùng Team Secret tạo nên trận đấu mở màn vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Vietnam Esports TV)
SBTC Esports cùng Team Secret tạo nên trận đấu mở màn vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Vietnam Esports TV)

Trận đấu giữa SE và TS diễn ra vào lúc 16h ngày 16/11 sắp tới, các bạn hãy chú ý đón xem. Đừng quên tiếp tục đón đọc Game8 để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận