LMHT: T1 Faker biến mất khỏi LCK do chấn thương tay, thứ khiến Uzi phải giải nghệ?

Bạch Thiển 03/08/2020 16:28

MỤC LỤC [Hiện]

Với những màn thể hiện không thể hoàn hảo hơn của tân binh Clozer cùng phần còn lại của T1 nhưng điều này cũng không thể xoa dịu những câu hỏi từ phía người hâm mộ về Quỷ Vương. Gần đây Riot Games đã tuyên bố CKTG 2020 vẫn được tổ chức tại Trung Quốc bất chấp vấn nạn dịch bệnh cũng như thiên tai. Điều này càng chứng tỏ sự cấp bách trong từng trận đấu tại kỳ LCK mùa hè này khi chức vô địch chính là tấm vé tới giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

Hiện tại, nhà Đương kim vô địch LCK đang có một phong độ tương đối bất ổn với vị trí thứ 4 tuy nhiên tấm vé Playoffs vẫn chưa thực sự quá chắc chắn. Một trong những lý do khiến Clozer có màn debut ngay tại LCK chính là phong độ phập phù của Quỷ Vương cách đây ít lâu. Ngoài ra, HLV Kim cũng chia sẻ thêm rằng việc đưa tân binh vào debut chỉ đơn thuần là "test sức chịu đựng" của Clozer và giảm tải cho Quỷ Vương mà thôi.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn MVP trận đấu giữa T1 và SANDBOX, người đi rừng Cuzz lại lỡ miệng chia sẻ rằng: "Em ngồi cạnh anh Faker nên có thể thấy thể trạng của anh ấy đang dần phục hồi, thao tác tay cũng đã ổn hơn. Ngoài ra em nghĩ việc có thêm đối thủ cạnh tranh ở cùng một vị trí sẽ tạo động lực cho chúng em thi đấu tốt hơn, như em và Ellim vậy. Anh Faker vẫn đang rất nỗ lực luyện tập để trở lại, nên mong mọi người luôn dành sự ủng hộ cho anh ấy và cả những thành viên khác trong đội nữa!"

Theo như lời Cuzz, đã có rất nhiều người hâm mộ suy đoán rằng Faker đã vấp phải chấn thương tay tương tự Uzi. Đây cũng chính là lý do mà Uzi buộc phải giải nghệ một cách đáng tiếc khi tuổi đời vẫn còn trẻ. Mong rằng Quỷ Vương Faker sẽ cố gắng nghỉ ngơi sớm bình phục để có thể tiếp tục đi tới CKTG năm nay để thêm một lần chạm tay vào chiếc cúp danh giá, nhất là khi anh chàng sắp phải thực hiện nghĩa vụ quân sự không thể né tránh.

Viết bình luận