LMHT: “Spotlight” tuần 1 VCS Mùa Đông 2021 gọi tên những người đi rừng tài năng

Aries1604 23/11/2021 01:30

MỤC LỤC [Hiện]

VCS Mùa Đông 2021 phải nói là một  trong những mùa giải có cường độ thi đấu dày đặc nhất của các đội tuyển. Các trận đấu diễn ra liên tục từ thứ Ba cho đến Chủ Nhật và mỗi đội sẽ phải đánh đến 3 cặp Bo3.

Chính vì thế mùa giải năm nay sẽ có rất nhiều biến số xảy ra và ngay ở tuần 1 vừa qua người hâm mộ đã được chứng kiến hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hai bất ngờ lớn nhất có lẽ là việc Luxury Esports sừng sững ở ngôi đầu BXH với 3 chiến thắng liên tiếp với tỉ số 2 – 0 trong khi đó GAM Esports lại có khởi đầu chật vật khi mới có 1 chiến thắng và tạm đứng ở vị trí thứ 5.

BXH VCS Mùa Đông 2021 sau tuần 1
BXH VCS Mùa Đông 2021 sau tuần 1

Trong tuần thi đấu mà Levi sa sút về mặt phong độ thì những tuyển thủ đi rừng khác đã vươn lên một cách mạnh mẽ và chiếm trọn “Spotlight”. Nổi bật nhất là DNK, KillerQueen và Penguin khi cả 3 tuyển thủ này đều đang sở hữu 300 điểm MVP.

Nếu như DNK vẫn luôn là trụ cột không thể thiếu của TS trong những mùa giải vừa qua thì KillerQueen và Penguin đã gây bất ngờ lớn với những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Cả KillerQueen và Penguin đã tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với những người đi rừng được đánh giá rất cao là Levi và BeanJ khi phải đối đầu trực tiếp.

DNK, KillerQueen và Penguin đang đều sở hữu 300 điểm MVP
DNK, KillerQueen và Penguin đang đều sở hữu 300 điểm MVP

Dẫu vậy thì chặng đường của VCS Mùa Đông 2021 còn rất dài và bất kì 1 đội tuyển nào cũng không được phép chủ quan. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận