LMHT: SBTC xử phạt “thẳng tay” đội ngũ content do “spoil” kết quả trước khi trận đấu kết thúc

Aries1604 18/02/2022 00:26

Hành động thiếu chuyên nghiệp đến từ admin fanpage SBTC đã phải trả cái giá khá đắt.

Vòng loại 2 tuyển chọn đội tuyển đại diện cho Việt Nam tham dự SEA Games 31 vẫn đang diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Trái ngược hoàn toàn với phong độ tệ hại tại VCS Mùa Xuân 2022, SBTC đang thể hiện một bộ mặt tích cực hơn rất nhiều tại vòng loại 2 SEA Games 31.

Sau khi làm nên địa chấn với việc “làm gỏi” GAM Esports bằng tỉ số 2 – 0 đầy thuyết phục, SBTC tiếp tục thể hiện cái duyên tại vòng loại SEA Games 31 khi vượt qua Team Secret với tỉ số 2 – 1. Một tín hiệu rất mừng cho các fan và BHL của SBTC là các tân binh đang dần hòa nhập và cho thấy sự gắn kết với các cựu binh.

SBTC tiếp tục chuỗi trận thăng hoa tại vòng loại 2 SEA Games 31
SBTC tiếp tục chuỗi trận thăng hoa tại vòng loại 2 SEA Games 31

Dẫu vậy thì ngày vui của các fan SBTC đã không được trọn vẹn bởi sự cố đến từ fanpage của đội tuyển. Cụ thể, khi game 2 giữa SBTC và Team Secret vẫn đang diễn ra, trên fanpage SBTC bất ngờ đăng tải bài viết thông báo việc SBTC để Team Secret san bằng tỉ số 1 – 1.

Rất có thể sự cố này xuất phát từ việc tín hiệu phát sóng trên kênh youtube VETV 7 bị delay so với thời gian thực tế và đây đơn thuần chỉ là sai sót từ phía admin fanpage. Tuy nhiên dù vì lí do gì đi chăng nữa thì động thái này đã khiến cho rất nhiều khán giả cảm thấy khó chịu, việc bị “spoil” kết quả khi trận đấu còn chưa kết thúc là cực kì thiếu chuyên nghiệp, nó làm mất đi sự hấp dẫn và cảm xúc của người đang theo dõi trực tiếp.

Fanpage SBTC thông báo kết quả game 2 mặc dù trận đấu vẫn đang diễn ra
Fanpage SBTC thông báo kết quả game 2 mặc dù trận đấu vẫn đang diễn ra

CĐM tỏ ra rất khó chịu với hành động thiếu chuyên nghiệp này
CĐM tỏ ra rất khó chịu với hành động thiếu chuyên nghiệp này

Ngay sau sự cố trên, fanpage SBTC đã phải lập tức lên bài xin lỗi CĐM. Bài đăng khẳng định đây là do nhầm lẫn từ phía admin chứ không liên quan gì đến kết quả thi đấu. Cùng với lời xin lỗi, án phạt nội bộ cũng được đưa ra dành cho admin fanpage SBTC và đội ngũ Content là trừ 10% lương.

Động thái của SBTC phải nói là rất kịp thời và hợp lý, phần nào làm giảm đi cơn phẫn nộ từ phía CĐM. Rất may sau đó SBTC cũng đã có được chiến thắng chung cuộc 2 – 1 trước Team Secret.

SBTC đưa ra lời xin lỗi cũng như án phạt nội bộ
SBTC đưa ra lời xin lỗi cũng như án phạt nội bộ

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​


Viết bình luận