LMHT: SBTC Esports sẽ vẫn tham dự VCS hè 2021, nghi vấn thông báo giải thể để tạo “content”?

Aries1604 17/04/2021 10:29

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8.vn đưa tin trước đó, sáng ngày 15/4 vừa qua, trên fanpage chính thức của đội tuyển SBTC Esprots đã thông báo về việc đội tuyển này sẽ dừng cuộc chơi sau khi VCS xuân 2021 kết thúc. Đây là một thông tin vô cùng bất ngờ khi trước đó SBTC Esports đã khẳng định sẽ trở lại vào mùa hè sau mùa giải debut VCS không thành công. Thấy trò HLV Violet chỉ kết thúc VCS xuân 2021 ở vị trí thứ 5 chung cuộc và không thể tham dự vào vòng playoffs. SE càng về cuối giải đấu càng để lộ rất nhiều yếu điểm khi các ngôi sao tỏ ra trật khớp và không có được tiếng nói chung.

SBTC Esports thông báo sẽ dừng lại sau VCS xuân 2021

Vấn đề nội bộ của SBTC Esports cũng gặp nhiều vấn đề khi ý thức tập tuyện cũng như thi đấu của các tuyển thủ không được tốt. Kết thúc mùa giải, SBTC Esports tiếp tục phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi người đi đường trên của họ là Zeros bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại VCS do những phát ngôn thiếu chuẩn mực về dịch bệnh COVID 19. Sau đó SE cũng ra thông báo sa thải mavuong2k.

SBTC Esports sa thải Zeros sau khi anh chàng nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn tại VCS

Sau thông tin giải thể đội tuyển trên fanpage, điều mà các fans vô cùng quan tâm sẽ là điểm đến của những ngôi sao trong đội hình SBTC Esports. Nếu như những Slay, Celebrity đều đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp thì Dia1 sẽ vẫn là một tuyển thủ cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Dẫu vậy thì việc SE giải thể có lẽ cũng là một cú shock với Dia1, anh chàng này tuyên bố sẽ ở lại quê nhà Đà Nẵng luôn.

Dia1 cho biết sẽ ở lại Đà Nẵng luôn

Tuy nhiên, trên stream cá nhân của Noway vào sáng ngày 16/4, tuyển thủ dự bị của SBTC Esports lại bất ngờ thông báo đội tuyển sẽ không giải thể nữa mà vẫn tham dự VCS hè 2021 do đã có nhà tài trợ. “Lúc đầu cũng tính là nghỉ thật, nhưng mà post cái thông tin nghỉ đấy xong có bên người ta muốn tài trợ. Thế là lại phải đánh tiếp các ông ạ. Nói chung là trong cái rủi có cái may. Nói chung là cũng muốn nghỉ thật, nhưng mà do có bên tài trợ người ta liên hệ, tận mấy bên luôn ý. Người ta thấy team minh muốn nghỉ, người ta liên hệ thế là lại làm tiếp” – Noway chia sẻ trên stream.

Noway tiết lộ SBTC Esports sẽ tiếp tục thi đấu tại VCS hè 2021 do đã có nhà tài trợ

Dù trên fanpage của SBTC Esports chưa có thêm bất kì bài đăng nào sau thông báo giải thể tuy nhiên như những gì mà Noway vừa chia sẻ thì người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng vào việc sẽ thấy SE xuất hiện tại VCS hè 2021. Điều này càng có cơ sở khi trước đó trên trang cá nhân của Ba Tú – quản lý SBTC Esports có đăng 1 dòng trạng thái với nội dung: “Làm nhẹ cái content mà mấy bác căng quá dị”. Không loại trừ khả năng thông báo giải thể của SBTC Esports nhằm tạo “content” và từ đó thu hút được nhà tài trợ cho team.

Dòng trạng thái của quản lý SBTC Esports

Dù gì thì tất cả sẽ vẫn phải chờ những thông tin tiếp theo từ đội tuyển SBTC Esports cũng như ban tổ chức giải đấu VCS.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận