LMHT: QTV chính thức xác nhận sắp lên chức bố sau 4 tháng kết hôn ngay trên talkshow của PewPew

Sơn Tùng M-TP 31/07/2018 07:25

MỤC LỤC [Hiện]

QTV từng thi đấu rất thành công cho Saigon Jokers với vị trí Đường Trên và bắt đầu chặng đường trở thành "huyền thoại" của mình cũng như nền LMHT Việt Nam. Ngoài ra anh cũng từng thi đấu cho các đội tuyển rất nổi tiếng như Saigon Fantastic Five, Boba Marines trước khi tách ra thành lập đội tuyển FFQ do chính anh quản lý và tham gia thi đấu. Nhắc đến QTV là nhắc đến tượng đài của nền LMHT Việt Nam, từ kĩ năng cá nhân thời kì đỉnh cao của anh cùng vô số danh hiệu đồng đội và cá nhân cho đến lượng fan đông đảo nhất hiện nay. Mặc dù đã lui về hậu trường, lên xe hoa cưới vợ vào tháng 4 vừa qua và tập trung cho kinh doanh chuỗi phòng máy QTV Center và là 1 streamer nhưng danh tiếng của QTV hiện tại vẫn được rất nhiều người biết tới.

Mặc dù vậy QTV vẫn luôn khẳng định rằng mình là một thành viên của FFQ tham gia thi đấu tại VCS

Mới đây nhất, QTV đã tham gia với vai trò khách mời trong số mới nhất của PewPew Talkshow cùng hot Streamer PewPew, QTV đã có những chia sẻ về đời tư cũng như cuộc sống của một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp đồng thời lần đầu lên tiếng về tin đồn "xích mích" với những người đồng đội cũ tại Boba Marines (tiền thân của GAM Esports).

Chắc chắn tại buổi Talkshow tối qua (30/7), điều làm người hâm mộ quan tâm nhất dành cho QTV chính là những chia sẻ về sự thay đổi trong cuộc sống của anh sau khi lập gia đình. Theo chia sẻ, sau khi kết hôn, QTV thường khá "sợ vợ", bằng chứng là thay vì Stream thoải mái như trước thì nay, mỗi lần muốn Stream muộn anh đều phải hỏi ý kiến vợ. Cùng với các thói quen không tốt cho sức khỏe, QTV cũng hứa sẽ từ bỏ để chiều lòng bà xã.

QTV chia sẻ rằng mình là một người khá "sợ vợ"

Toàn bộ buổi Talkshow của PewPew cùng QTV vừa qua

Ngoài ra, ngay trong buổi Talkshow này, trả lời câu hỏi của fan, QTV đã tiết lộ 1 thông tin khá vui mừng, đó là anh chàng mới đây đã đón nhận "tin vui" và sắp sửa trở thành ông bố trẻ trong tương lai gần. Chắc chắn nếu QTV "lên chức" bố thì đây là 1 trong số ít những cựu tuyển thủ chuyên nghiệp kiêm streamer trở thành ông bố.

Trả lời câu hỏi của fan, QTV cho biết mình sắp được lên chức bố

Trong làng LMHT thì ai cũng biết rằng QTV là một người khá "lận đận" chuyện tình duyên. Vì vậy câu chuyện gia đình với những tin vui liên tiếp không chỉ là một điều đáng mừng cho riêng tuyển thủ này, mà còn làm ấm lòng rất nhiều fan hâm mộ của anh. Ngoài ra, QTV cũng chia sẻ về những lùm xùm diễn ra vào thời điểm anh rời khỏi Boba Marines để thành lập FFQ, dẫn tới những tin đồn về việc thiếu động lực thi đấu hay xích mích với các thành viên khác như Optimus, Archie hay Tinikun...

Viết bình luận