LMHT: Petland chính thức rời SBTC, gánh xiếc cụt tay?

Bạch Thiển 05/03/2021 18:28

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của gánh xiếc SBTC lại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS Mùa Xuân 2021 chính là Petland. Thật vậy, với khả năng đơn ông già cũng như chắc tay tròn vai, Petland khiến người hâm mộ yên tâm hơn ông thầy nào đó. Xuyên suốt thời gian qua, Peland đã là cái tên ăn sâu vào tiềm thức người hâm mộ SBTC nói riêng và VCS nói chung.

Tuy nhiên, khong bữa tiệc nào là không tàn khi cách đây ít phút, trên trang Fanpage chính thức của SBTC Esports đã chính thức tuyên bố tạm biệt Petland: "Tối nay sẽ là lần cuối cùng Petland góp mặt trong đội hình có mặt thi đấu của team SBTC ESPORTS. Cảm ơn anh đã luôn đồng hành và cổ vũ team vào những lúc khó khăn, cũng như đã góp công không nhỏ vào chiến thắng mở màn của team ở mùa giải này. Cùng chúc Petland thành công rực rỡ trên con đường a đã chọn."

Theo đó, Petland đã tìm được bến đỗ mới thay vì gánh xiếc của VCS. Rất nhiều người đã chúc Petland may mắn cũng như hy vọng anh có thể tiếp tục thi đấu trong màu áo GAM Esports. Ngoài ra người hâm mộ còn mong muốn lớn hơn cả rằng kể từ trận sau, khi thiếu Petland cũng đừng cho ông thầy nào đó vào sân.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận