LMHT: Peanut đã vô tình tiết lộ một số thông tin nội bộ của SKT T1 sau khi stream trong lúc say rượu

Mr.Saur 21/03/2017 11:06

(Game8) - Sau khi đi nhậu, Peanut đã stream theo hợp đồng với Twitch như thường lệ và những điều thú vị bắt đầu xảy ra ngay sau đó.

Theo trang tin Reddit, sau khi đi nhậu về, Peanut đã bất ngờ stream trên Twitch vào lúc 5h sáng theo giờ Hàn Quốc. Người hâm mộ xem stream đã nài nỉ Peanut nói chuyện giao lưu cùng với họ. Cũng phần nào cảm thấy chán những trận xếp hạng đơn, Peanut đã đồng ý ngồi nói chuyện với các fan. Vừa nhấm nháp bia, Peanut vừa trò chuyện với người hâm mộ và bàn luận về những chủ đề khác nhau như:

1. Anh ấy cảm thấy thế nào về pha cướp Baron trong trận đấu với bbq. Peanut đã trả lời là anh ấy có nhìn thấy chiêu cuối của Ashe bắn về phía mình.

2. Kế hoạch tập luyện thể dục của Peanut. Anh ấy nói rằng anh ấy ăn 4 quả chuối mỗi ngày.

3. Làm sáng tỏ vụ Bang “tát” Wolf sau trận đấu với bbq.

4. Những lần nhìn thấy Bang, Faker và Blank tức giận.

5. Wolf đã cho chú chó của mình lên giường của Blank chơi và đã để lại đó một “mớ hỗn độn”.

6. Lần mà Faker đã giận dỗi với Peanut và Huni, nhưng sau đó mọi chuyện đã được giải quyết nhờ món gà rán.

7. Peanut phàn nàn về việc Faker hay tỏ ra quá cứng nhắc trong những buổi phỏng vấn.

8. Hát theo nhạc.

Sau đó, cuộc "trò chuyện thú vị" đã bị phá hỏng khi kkOma chạy thẳng vào phòng của Peanut với một cái áo phao dày cộm. Có vẻ như kkOma vừa phải chạy bộ từ nhà đến đây khi nghe tin Peanut stream trên Twitch trong khi đang say xỉn. Tuy nhiên, kkOma không la mắng cậu học trò của mình mà chỉ yêu cầu Peanut ra khỏi phòng stream.

Sau đó kkOma đã phải ngồi kiểm tra lại đoạn chat của fan để chắc chắn rằng không có chuyện gì nghiêm trọng. KkOma không quên xin lỗi khán giả và kết thúc stream.

Theo LoL EsportsMatrix

Viết bình luận