LMHT: Nhìn lại những vị tướng mới thành công nhất của mùa giải 2017

Mr.Saur 24/11/2017 10:42

MỤC LỤC [Hiện]

Trong mùa giải 2017 vừa qua, Riot đã ra mắt tổng cộng tới 6 vị tướng mới bao gồm Camille, Xayah, Rakan, Kayn, Ornn và Zoe nhưng đương nhiên không phải cái tên nào cũng may mắn được trở nên ưa chuộng. Hãy cùng Game8 tìm ra những vị tướng mới của Liên Minh Huyền Thoại nhận được nhiều thành công nhất trong 6 cái tên kể trên nhé!

1. Camille

Được hứa hẹn như một đáng tối cao “Daxua” thứ 2, Camille đã không làm những người chơi thất vọng khi chỉ vừa ra mắt đã khiến cho mọi kẻ địch ở Đường Trên phải khiếp sợ. Không chỉ có khả năng rút máu kẻ địch siêu nhanh với lượng sát thương chuẩn tới từ kĩ năng Giao Thức Chuẩn Xác (Q) và cả gây sát thương theo phần trăm máu đến từ Đá Quét Chiến Thuật (W), Camille còn có khả năng đeo bám và khống chế kẻ địch cực bá đạo với 2 chiêu thức E. Và đỉnh điểm là khi cô nàng gửi Tối Hậu Thư (R) cho kẻ địch, chúng sẽ chẳng bao giờ có thể thoát khỏi nhà đấu trường do cô tạo ra.

Kẻ địch rất khó để trao đổi chiêu thức trong giai đoạn đầu trận với Camille khi cô có nội tại cho giáp ảo/ khiên phép cực khó chịu, nhờ đó mà Camille gần như không có đối thủ khi mới ra mắt. Nhưng ở những phiên bản sau đó, Camille đã liên tục bị giảm chỉ số của các chiêu thức và không còn được xuất hiện quá nhiều nữa. Tuy vậy sức mạnh của cô nàng vẫn được một lần nữa tái khẳng định bởi thần rừng Levi trong giải đấu All-Star vừa qua mặc dù được chọn ở vị trí đi rừng - nơi còn chưa thể phát huy tối đa sức mạnh của 'Cao Mỹ Lệ".

Levi mang Camille đi rừng hủy diệt Philippines

2. Xayah

Sở hữu tỉ lệ cấm chọn cao nhất CKTG không kém gì Kalista  đó chính là Xayah - vị tướng Xạ Thủ có lối chơi không hề màu mè, bộ kĩ năng của cô nàng nhân thú họ nhà chim này cực kì đơn giản và dễ sử dụng nhưng vẫn đem lại hiệu quả rất cao. Thứ vũ khí đáng sợ nhất của Xayah những chiếc lông vũ được “găm” ở dưới đất, khi kết hợp với chiêu E thì nó sẽ cho khả năng dồn sát thương khá mạnh mẽ và còn có thể trói chân nhiều mục tiêu nữa!

Nhưng đương nhiên Xayah không chỉ dựa vào kĩ năng E để gây sát thương, mà khả năng đánh thường của cô nàng này đã cũng mạnh mẽ không kém khi kích hoạt Bộ Cánh Chết Người (W). Thêm nữa, chiêu cuối của Xayah cũng giúp vị tướng này dễ dàng né đi những chiêu thức của đối thủ, và nó sẽ giúp cho người chơi có cơ sở để thi đấu hổ báo hơn. Nhất là khi kết hợp với "người tình mùa đông" Rakan ngay kế tiếp.

3. Rakan

Cặp vợ chồng này quả là xứng đôi vừa lứa khi cả hai dù là những vị tướng mới những đã sớm trở thành những con bài được ưa chuộng hàng đầu. Gã Rakan này được đánh giá là một vị tướng Hỗ Trợ rất hoàn hảo khi vừa có khả năng mở giao tranh siêu mạnh mẽ, vừa có thể rút về bảo kê đồng đội một cách dễ dàng. Ngoài ra, danh hiệu tướng lỗi cũng dành cả cho anh chàng người chim một cách chính xác khi quả thực các game thủ đều dễ dàng nhận thấy.

Sở hữu khả năng ra vào trong giao tranh tốt, bảo kê đi đường hoàn hảo kèm theo đó là khẳ năng hồi máu, cơ động cao đủ để thấy Rakan đa năng tới nhường nào.

4. Kayn

Có cái tên thân mật đọc lái của một loại bia khá ngon "Heineken" đó chính là Kayn. Không như 3 vị tướng kể trên, Kayn lại chỉ được lựa chọn nhiều trong những trận đấu thường hoặc xếp hạng chứ trong thi đấu chuyên nghiệp thì sức mạnh của vị tướng này không được đánh giá cao. Kayn là một vị tướng khá dễ sử dụng, và bộ kĩ năng của hắn ta cũng rất phù hợp để thi đấu trong những trận xếp hạng nhờ vào khả năng đột kích tập hậu đối phương đi gank bằng chiêu E.

Có tới 2 kĩ năng gây sát thương trên diện rộng, Kayn đang là một vị tướng có khả năng dọn quái rừng nhanh hàng đầu trong thời điểm hiện tại, và mong rằng meta sắp tới sẽ ủng hộ Tử Thần Bóng Tối này để hắn có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trong những giải đấu lớn!

Thế còn Ornn? Các bạn thấy tên thợ rèn núi này có xứng đáng có chỗ đứng trong danh sách này chứ? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Viết bình luận