LMHT: Nhà vô địch thế giới Nuguri chính thức bật bãi khỏi FunPlus Phoenix

Quách Việt Hưng 17/11/2021 13:25

Sau một mùa giải 2021 không thành công như mong đợi thì mới đây FunPlus Phoenix đã quyết định loại Nuguri ra khỏi đội hình của mình.

Trước thềm mùa giải 2021, FunPlus Phoenix (FPX) đã quyết định chiêu mộ nhà vô địch CKTG Jang "Nuguri" Ha-gwon. Tuyển thủ 22 tuổi này khi đó được kỳ vọng sẽ vươn lên trở thành một trong những đầu tàu đưa đội tuyển đến với thành công giống như những gì đã thể trước đó trong màu áo Damwon Gaming.

Nuguri gia nhập FPX với rất nhiều kỳ vọng

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng thì Nuguri đã không thể hiện được mình ở môi trường mới với phong độ thiếu ổn định. Dù vẫn còn đó những thời điểm mà tuyển thủ này toả sáng với những tình huống đột biến tuy nhiên nhìn chung thì màn trình diễn của anh xuyên suốt cả mùa giải chỉ được đánh giá ở mức trò vai.

Cuối cùng thì thất bại bạc nhược trong chiến dịch CKTG 2021 với chuỗi 4 trận thua trắng ở vòng bảng, bao gồm cả 2 trận gặp lại những người đồng cũ trong máu áo DWG, đã khiến người đi được trên này bật bãi khỏi đội hình FPX. Sau một mùa giải xuất ngoại không thành công thì nhiều khả năng Nuguri sẽ tìm đường trở lại với sân chơi LCK trong thời gian tới.

Nuguri rời FPX

Trên thực tế, tương lai của Nuguri đã được dự đoán từ trước khi mà cách đây ít ngày cá nhân tuyển thủ này cũng lên tiếng gửi lời chào tạm biệt đến các fan hâm mộ trên sóng stream của mình. Tất cả chỉ còn đợi thông báo chính thức từ phía đội chủ quản, FPX, mà thôi.

Rời đội tuyển đang thi đấu tại LPL, Nuguri sẽ phải bắt tay vào việc sớm tìm cho mình một bến đỗ mới khi mà mùa giải 2022 của LMHT đang đến gần. Thậm chí, anh hoàn toàn có thể tái hợp với những người đồng đội cũ là ShowMaker, Canyon và BeryL khi mà mới đây bộ ba này cũng đã chính thức hết hạn hợp đồng với DWG. 

Nuguri

Với phát súng đầu tiên là Nuguri trong khi thị trường chuyển nhượng vừa mới mở cửa, một kỳ mua sắm bận rộn với những bản hợp đồng đầy bất ngờ của các đội tuyển tới từ LPL. Đừng quên theo dõi Game8 để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào trong thời gian sắp tới nhé.

Viết bình luận