LMHT: Huỳnh Phương bức xúc nói về việc Slayder về đội Optimus, tâm sự bỏ ra hơn 400 triệu đầu tư cho FTV

Hà Ngã Diệp Chi 26/03/2018 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm qua (25/3), xạ thủ tài năng của đội tuyển FTV Slayder đã tuyên bố rời đội và gia nhập Sky Gaming Daklak (SGD) cùng Optimus thi đấu VCSB sắp tới. Đây quả là một tin buồn với người hâm mộ FTV khi mất đi anh chàng xạ thủ mẫu mực, nhân tố sáng giá nhất trong màu áo đội tuyển. Bến đỗ mới của Slayder sẽ là một thế lực đáng gờm khi có đầu tàu Optimus cùng nhiều tài năng có thành tích cao trên bảng xếp hạng Thách đấu.

LMHT: Huỳnh Phương bức xúc nói về việc Slayder về đội Optimus, tâm sự bỏ ra hơn 400 triệu đầu tư cho FTV

Slayder khi còn thi đấu cho FapTV tại VCS Mùa xuân 2018

Ngay sau đó, ông chủ FTV Huỳnh Phương đã lên tiếng nói về việc Slayder rời đội. Theo đó, anh đã đăng tải 1 đoạn video dài hơn 5 phút trải lòng về đội tuyển và đặc biệt là Slayder, quyết định đầu tư 1 số tiền lớn để tạo sân chơi cho những người em. Tuy nhiên, khi FTV không có kết quả khả quan chỉ đứng thứ 6/8 đội, anh chàng xạ thủ Slayder lại chọn việc rời đội để báo đáp công ơn của mình trong thời gian qua.

"Thực sự cùng hơi buồn, ngay từ khi bắt đầu lập team thi đấu chuyên nghiệp 1 phần vì đam mê, 1 phần vì 2 thằng em Victory và Slayder. Khi đó 1 thằng thì chưa được thi đấu, 1 thằng thì lúc đó team eHub cũ giải thể tâm sự với Phương là sẽ không biết đi về đâu. Rồi mình cũng hứa với bọn nó, anh sẽ bỏ tiền ra anh làm cho tụi bay có chỗ chơi. Sau đó cũng quyết định mua slot trong lúc hết tiền, đầu tư tính đến thời điểm hiện tại thì số tiền Phương và anh Viễn bỏ ra cho cái team này cũng 300 mấy 400 triệu rồi." Huỳnh Phương trải lòng trong video.

LMHT: Huỳnh Phương bức xúc nói về việc Slayder về đội Optimus, tâm sự bỏ ra hơn 400 triệu đầu tư cho FTV

Huỳnh Phương (trái) và Trần Đức Viễn (phải) là 2 chủ đầu tư chính của đội tuyển LMHT FapTV

Huỳnh Phương nói thêm: "Nếu anh chơi xấu, anh không cho em đi em cũng không làm gì được anh, và anh bỏ hợp đồng ra thì số tiền em bồi thường là vô cùng lớn. Nhưng mà anh lớn rồi, từ trước đến giờ anh sống hết lòng vì mọi người còn người ta sống sao với anh thì tính sau. Mày có thể chơi xấu anh, nhưng anh lớn anh không thể làm chuyện đó được. Anh cho em đi không có bất kỳ một điều kiện nào, team bên kia anh cũng không đòi hỏi bất kỳ 1 đồng bạc nào. Trong khi đó, nếu như anh đòi 1 số tiền lớn và nó không trả thì em cũng không đủ điều kiện thi đấu cho bất kỳ team nào hết vì em đã ký hợp đồng với anh 2 năm."

Cuối video, cây hài sinh năm 1992 mong mọi người hiểu rằng không phải mình không muốn giữ Slayder lại đội, coi Slayder như 1 người em và chúc Slayder sẽ thành công hơn trong màu áo SGD. 

Viết bình luận