LMHT: Hậu CKTG 2021, DWG KIA chia tay với ShowMaker, Canyon và BeryL

Quách Việt Hưng 17/11/2021 10:08

Đội hình của nhà vô địch CKTG 2020 có vẻ như sẽ thay đổi rất nhiều trong mùa giải 2022 sắp tới.

Chỉ vài tuần sau thất bại trước EDward Gaming trong trận chung kết CKTG 2021, DWG KIA đã chính thức nói lời chia tay với ba tuyển thủ bao gồm Heo “ShowMaker” Su, Kim “Canyon” Geon-bu và Cho “BeryL” Geon-hee sau khi hết hạn hợp đồng. Việc tổ chức này vẫn chưa đàm phán để gia hạn khiến cho cả bộ ba này trở thành tuyển thủ tự do và có thể tự do đàm phán với các đội tuyển khác.

DWG KIA chia tay cùng lúc ba tuyển thủ sau CKTG

Được biết, hợp đồng của cả ShowMaker, Canyon và BeryL đều đáo hạn vào ngày 15/11 vừa qua. Họ đều là những nhân tố chủ chốt giúp Damwon Gaming giành chức vô địch tại CKTG 2020 và sau đó là bảo vệ thành công ngôi vô địch tại LCK trong mùa giải 2021.

Trong bài đăng chính thức của mình, BLĐ DWG KIA chia sẻ rằng họ tôn trọng quyết định lựa chọn của mỗi tuyển thủ đồng thời gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của bộ 3 này trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, tổ chức Esports này cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục ký hợp đồng với các tuyển thủ khi cho biết họ "sẽ tiếp tục đàm phán ký hợp đồng mới".

Thành công lớn nhất của ShowMaker, Canyon và BeryL trong màu áo DWG KIA là chức vô địch CKTG 2020
Thành công lớn nhất của ShowMaker, Canyon và BeryL trong màu áo DWG KIA là chức vô địch CKTG 2020

Mặc dù cả bộ 3 này sẽ không còn là thành viên của DWG KIA kể từ thời điểm này nhưng tổ chức vẫn còn nguyên cơ hội tái ký hợp đồng với họ. Nhưng để làm được điều đó thì DWG KIA sẽ phải đưa ra được lời đề nghị hấp dẫn hơn để đánh bại các đội LCK khác cũng như một số đối thủ tới từ LPL và LCS.

Dù vậy thì bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai và sẽ không quá bất ngờ nếu chúng ta được chứng kiến viễn cảnh ShowMaker, Canyon và BeryL khoác lên mình màu áo mới. Game8 sẽ tiếp tục cập nhật tình hình và đưa tin tới độc giả trong những bài viết tiếp theo.

Viết bình luận