LMHT: Giải mã lối chơi Akali tanker của rank Thách Đấu Hàn

Teemo 22/01/2022 04:19

Lối chơi này của Akali đã giúp khắc phục được điểm yếu của mình.

Sát Thủ Đơn Độc - Akali là một sát thủ có bộ chiêu thức ám sát vô cùng chuẩn chỉ với một ninja. Tuy nhiên, đúng với tính chất của một sát thủ, Akali không có  chỉ số như máu, giáp, kháng phép đủ tốt như khả năng dồn sát thương.

Mới đây, tại rank Thách Đấu Hàn đã tìm ra một lối chơi có thể giải quyết gần như tất cả các điểm yếu của Akali mà vẫn đảm bảo được lương sát thương cực lớn - Akali lên Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng.

Khác với lối lên đồ, build bảng ngọc cũ, Akali với lối chơi Tanker sẽ ưu tiên bảng ngọc Chinh Phục và đồ Thần Thoại là Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng. Cô nàng sát thủ này sẽ vừa có thêm sát thương vừa khả năng sống sót trong giao tranh để gây rối loạn đội hình team địch.

Bảng ngọc Chinh Phục phù hợp với Akali chính bởi, Akali là một sát thủ với thiên hướng lao vào tấn công mà bảng ngọc này lại giúp cộng dồn sức mạnh thích ứng khi tấn công tướng địch. Nó cũng giúp hồi máu bằng 9% sát thương gây lên tướng.

Trong khi đó, Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng lại là công cụ hoàn hảo để giúp gia tăng lượng máu, giáp cho Akali. Hơn cả, nó còn tích cộng dồn Chinh Phục dễ dàng và "khuấy đảo" giao tranh. Chiêu E – Phóng Phi Tiêu và R – Sát Chiêu Hoàn Hảo của Akali cũng giúp tăng cộng dồn nhanh chóng nội tại của Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng và dễ dàng kích nổ 3 lần sát thương.

Ở những món đồ tiếp theo, người chơi Akali sẽ hướng đến các trang bị vừa công vừa thủ như Mũ Trụ Nguyền Rủa, Móng Vuốt Sterak, Ngọn Lửa Hắc Hóa, Mặt Nạ Vực Thẳm… Và 3 trang bị trấn phái của Akali tanker sẽ bao gồm: Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng, Mũ Trụ Nguyền Rủa và Móng Vuốt Sterak.

Dù vậy, Akali tanker sẽ khá phục thuộc vào trang bị, vậy nên, hãy cân nhắc trước khi sử dụng lối lên đồ này nhé!

Viết bình luận