LMHT: Gen.G và Nongshim RedForce hoàn tất thương vụ trao đổi tuyển thủ Bdd và Peanut

Quách Việt Hưng 24/11/2021 11:04

Theo đó, BDD sẽ chuyển sang thi đấu cho Nongshim RedForce ở mùa giải mới trong khi ở chiều ngược lại Peanut sẽ trở thành người đi rừng cho Gen.G

Gen.G và Nongshim RedForce đã chính thức hoàn tất những khâu cuối cùng trong thương vụ trao đổi Bdd và Peanut. Theo đó, người đi đường giữa của Gen.G, Bdd sẽ chuyển tới sang thi đấu cho Nongshim RedForce ở mùa giải mới trong khi ở chiều ngược lại Peanut sẽ trở thành người đi rừng cho Gen.G.


Với thương vụ chuyển nhượng này, Bdd sẽ có lần khoác áo đội tuyển thứ 5 trong sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp của anh. Về phía Peanut, tuyển thủ 23 tuổi này sẽ có lần tái ngộ với tô chức cũ kể từ khi rời đi vào năm 2019.

Bdd sẽ là một trong những mũi nhọn trong đội hình chưa hoàn chỉnh của Nongshim ở mùa giải 2022. Được biết đây mới là sự bổ sung đầu tiên của tổ chức này kể từ khi thị trường chuyển nhượng chính thức mở cửa và họ vẫn đang ráo riết đàm phán cho những bản hợp đồng tiếp theo.


Trước đó, Nongshim đã nói lời chia tay với toàn bộ các thành viên cũ bao gồm Rich, Peanut, Gori, Deokdam và Kellin. Trong số 5 cái tên này, hiện mới chỉ có Peanut là tìm được cho mình một bến đỗ mới.

Trong khi đó, tình cảnh của Peanut cũng không khác là bao so với Bdd khi tham gia vào một đội hình mới của Gen.G. Sau 2 hai năm liên tiếp giữ nguyên bộ khung mà không thực hiện bất cứ thay đổi nào, Gen.G nhiều khả năng sẽ thực hiện một cuộc thay đổi lớn với 4/5 vị trí. Có vẻ như ADC giàu kinh nghiệm Ruler sẽ là người duy nhất được giữ lại.


Trong bối cảnh mà LCK Mùa Xuân sẽ khởi tranh trong chưa đầy một tháng nữa thì cả Gen.G lẫn Nongshim RedForce đều sẽ phải gấp rút bổ sung đội hình nhằm chuẩn bị tập luyện và sẵn sàng cho mùa giải mới. Game8 sẽ theo sát tình hình chuyển nhượng của các đội và gửi tới độc giả trong những bài viết tiếp theo.

Viết bình luận