LMHT: Chi tiết tỷ lệ rơi đồ của Đạo Chích, Ngọc Tái Tổ Hợp đang làm mưa làm gió trên Đấu Trường Công Lý

Mr.Saur 29/01/2018 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Đạo Chích điểm ngọc tái tổ hợp đã và đang được săn đón và lựa chọn nhiều nhất trên đấu trường công lý Liên Minh Huyền Thoại. Với nó, bạn càng tấn công địch thủ thì sẽ càng “ăn trộm” được nhiều lợi ích như vàng, bánh qui...vv. Sau khi tung chiêu, đòn đánh thường kế tiếp của bạn lên tướng địch sẽ cho thêm vàng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội kiếm được một vật phẩm tiêu thụ tích trữ trong ô trang bị, điều đáng nói là những vật phẩm này cực kỳ dễ dàng để có mà lại vô cùng hữu ích trong giai đoạn đi đường.

Khi lựa chọn Đạo Chích, bạn có thể trụ đường tốt hơn rất nhiều nhờ những bình máu hay mana mà nó mang lại. Trong giao tranh, bỗng nhiên một Dược Phẩm Cứng Cáp hay Dược Phẩm Phẫn Nộ được rơi ra, nó sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện giao tranh. Đặc biệt trong giai đoạn đầu trận đấu, đó sẽ là nguồn sức mạnh để chuyển hóa thành những cuộc đè đường từ sớm. Tác dụng của Đạo Chích thì ai cũng rõ nhưng hầu như không ai biết rõ chi tiết tỷ lệ rơi đồ của loại Ngọc này.

Sau đây là danh sách được tổng hợp, tính toán dựa trên cuộc thử nghiệm của người chơi có tên cliff12341, rất hữu ích cho ai tò mò về tỉ lệ rơi đồ của ngọc đạo chích, xác suất rơi ra các món trang bị. Thử nghiệm tại mốc cấp độ 6, 9 và 12, trước phút 15 và cũng với 300 lần kích hoạt ngọc đạo chích, tổng cộng có 80 lần rơi đồ, tương đương với 26,67% rơi đồ:

Một số điều rút ra:

  • Tỉ lệ rơi đồ từ ngọc Đạo Tặc từ 1-15 phút đầu là khoảng 25,67%. Nghĩa là trung bình 4 lần kích hoạt ngọc Đạo Tặc bạn sẽ nhận được 1 món đồ.
  • Tỉ lệ rơi đồ từ ngọc Đạo Tặc từ phút 15-30 là khoảng 57.83%, gần như cứ 5 lần kích hoạt ngọc Đạo Tặc thì bạn sẽ nhận được 3 món đồ.
  • Từ cấp 1 đến 5 bạn chỉ có thể lấy được Bình năng lượng, Bình máu, Túi Vàng, mắt xanh và Bình thuốc sức mạnh.
  • Sau cấp 5 cho tới 18 (vì bạn không thể nhận được Dược phẩm kỹ năng ở cấp 18) có thể nhận được bất cứ món đồ nào trong danh sách.
  • Túi vàng là món đồ giảm tỉ lệ rơi nhiều nhất cho tới phút 30.

Viết bình luận