LMHT: Bị Best Shaco Bắc Mỹ chửi và đây là cách mà Levi trừng trị thanh niên "trẩu" này

Sơn Tùng M-TP 11/06/2018 13:15

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù chỉ mới qua Bắc Mỹ chưa được bao lâu nhưng cái tên Levi hay còn biết đến với cái tên trong game là "L 5 22 9" và mới đây là "my crabs" đã phá đảo máy chủ Thách Đấu Bắc Mỹ thế nào. Với những vị tướng đi rừng như Graves, Camile, Kha'Zix và đáng sợ nhất là Lee Sin đã từng giúp Levi leo đến top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ với tỉ lệ thắng cực kì cao.

Lee Sin của Levi luôn được các đối thủ cấm khi gặp anh

Và chắc chắn cũng không ít nhiều người muốn đánh bại và củ hành Levi thế nào trong 1 trận đấu xếp hạng, mới đây nhất chính là Best Shaco Bắc Mỹ khi anh tự tin rằng sẽ đánh bại Levi trong trận đấu này khi mà Levi không sử dụng Lee Sin, thậm chí Best Shaco Bắc Mỹ cho rằng Levi không sử dụng Lee Sin thì anh cũng chả quan tâm Levi là ai.

Những phát biểu và tuyên bố khá ngông đến từ Best Shaco Bắc Mỹ

Mặc dù giai đoạn đầu, Best Shaco Bắc Mỹ rất xanh khi liên tục bắc bài Levi và có được nhiều điểm hạ gục nhưng khi đạt ngưỡng sức mạnh của Camile ở phút 14,15 cũng như Levi bắt đầu tập trung đánh thì lúc đó .... 1 rổ hành cho Best Shaco Bắc Mỹ khiến anh rất bực mình và liên tục chửi bới. Thậm chí sau khi kết thúc trận và nhận thất bại, Best Shaco Bắc Mỹ còn lên tiếng khen Levi thực sự tài giỏi.

Levi đã chứng minh mình là thần rừng của Việt Nam thế nào cho Best Shaco Bắc Mỹ xem

Viết bình luận