LMHT: Artifact và Venus thay nhau tỏa sáng giúp FFQ hủy diệt EVS để kết thúc Vòng bảng với vị trí thứ 2

Sơn Tùng M-TP 20/08/2018 07:05

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

FFQ đã chủ động chọn lựa đội hình có khả năng gây sát thương đơn mục tiêu tốt với mục đích sẽ dồn khống chế và giết 1 mục tiêu nào đó ngay tức thì bên phía EVOS. Ngược lại với FFQ, EVOS có cho mình đội hình tương đối toàn diện ở cả 5 vị trí, trong khi Stark có vị tướng đã làm nên tên tuổi Ornn cùng Warzone với Ryze trứ danh thì JiYin cũng có con bài bảo kê rất tốt là Kindred.

Akali không bị cấm đi và nhanh chóng được Artifact lựa chọn cho đường giữa

Thế trận có phần cân bằng cho 2 đội khi cả 2 liên tục ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 31 khi FFQ tính toán tốt việc Stark chưa hồi dịch chuyển và chủ động tổ chức ăn Baron, EVOS can thiệp thất bại và bị quét sạch cũng như để bùa lợi Baron vào tay FFQ. FFQ qua đó tận dụng lấy đi cả 3 đường của EVOS, EVOS đành đặt cược vào Rồng Ngàn Tuổi nhưng thất bại, FFQ can thiệp thành công, quét sạch toàn bộ và vượt lên dẫn trước.

Highlight ván 1

Ván 1

Cấm và chọn

EVOS đã dành ngay lượt cấm Akali đường giữa, Warzone và Slay tiếp tục với hai lựa chọn từ trước là Ryze và Kai’sa trong khi Artifact tự tin lựa chọn Yasuo đường giữa. Stark lựa chọn Renekton trong khi Venus kết thúc lượt cấm chọn với Rumble đường trên.

Mặc dù dẫn trước FFQ trong thời gian đầu nhưng thế trận lại tiếp tục đảo chiều khi EVOS thi đấu hấp tấp, cả Warzone và Stark đều bị hạ gục, FFQ nhanh chóng đẩy vào lấy đi dàn trụ ngoài đường giữa của EVOS. Các tuyển thủ FFQ càng đánh càng hay còn EVOS lại liên tục mắc lỗi, có cho mình bùa lợi Baron và 2 Rồng của trận đấu, FFQ đẩy vào đường dưới huỷ diệt đội hình EVOS và hoàn tất chiến thắng thuyết phục, kết thúc Vòng bảng VCS với vị trí Top 2 xứng đáng.

Highlight ván 2

Viết bình luận