Liên Minh Huyền Thoại: Lộ diện ca khúc chủ đề của CKTG 2018: RISE - Trỗi Dậy?

Hà Ngã Diệp Chi 26/09/2018 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Sáng hôm nay 26/9, Riot đã phát hành một bản lịch trình của các nhiệm vụ trong game diễn ra tại giải Chung kết thế giới 2018 cho tất cả các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Cụ thể, 5 nhiệm vụ theo thứ tự các mốc, khi hoàn thành sẽ nhận điểm Worlds Token tương ứng (dùng để đổi mẫu mắt, biểu tượng, khung viền, trang phục,...).

Liên Minh Huyền Thoại: Lộ diện ca khúc chủ đề của CKTG 2018: RISE - Trỗi Dậy

Để ý kỹ có thể thấy tên nhiệm vụ đều được đặt tên theo chủ đề của bài hát những năm vừa qua như Legends Never Die năm 2017, Worlds Collide - 2015, Zedd: Ignite - 2016, Imagine Dragons – Warriors - 2014, và cuối cùng "RISE" (Trỗi dậy) - tên nhiệm vụ này rất có thể sẽ là chủ đề ca khúc Chung kết thế giới năm nay.

Liên Minh Huyền Thoại: Lộ diện ca khúc chủ đề của CKTG 2018: RISE - Trỗi Dậy

Đồng thời, trên trang web LoLEsports, chủ đề bài hát của Chung kết thế giới sẽ chính thức được công bố vào lúc 8g sáng, ngày 27 tháng 9, theo giờ Bắc Mỹ. Do đó, có thể suy ra rằng "RISE" khả năng cao sẽ là chủ đề bài hát chính thức phát hành trong thời gian sắp tới.

Đối với thông tin này, tay viết của ESPN Fionn cũng đã viết đùa trên Twitter cá nhân rằng ca khúc chủ đề khá giống với phong cách đặt tên bài hát của BlackPink.

"Bài hát chủ đề thế giới năm nay có tên là "RISE"

"Bài hát của BlackPink về cơ bản là chữ hoa."

"Hmmmm có nghĩa là gì?"

Liên Minh Huyền Thoại: Lộ diện ca khúc chủ đề của CKTG 2018: RISE - Trỗi Dậy

Trước đó, Riot đã để lộ 4 trang phục mới của Kai'Sa, Evelynn, Akali và Ahri khiến rất nhiều người liên tưởng đến BlackPink. Không chỉ có vậy, một nguồn tin khá uy tín từ Migg Dela Cruz còn xác nhận rằng, nhóm nhạc này sẽ trình diễn ca khúc chủ đề cho CKTG 2018.

Đây là một thông tin khá thú vị nhưng cũng không kém phần bất ngờ bởi các ca khúc chủ đề cho CKTG từ trước đến nay đều là tiếng anh và được trình diễn bởi các nghệ sĩ phương Tây. Thêm nữa, BP tuy nổi tiếng ở cả Hàn Quốc lẫn phương Tây nhưng không phải là một nhóm nhạc thuần Hàn khi có Lisa là người Thái Lan.

Viết bình luận