Lên ngôi vô địch Yomost VFL Summer 2022, HQ Esports sát cánh cùng Team Flash hướng đến FFWS Bangkok 2022

Maddy 17/10/2022 15:30

Bất chấp việc còn nhiều hạt sạn nhỏ trong lối chơi nhưng sức mạnh áp đảo hoàn toàn so với các đội tuyển còn lại đã giúp HQ Esports lên ngôi vô địch tại Chung kết Yomost VFL Summer 2022 và trở thành đại diện thứ hai của Việt Nam cùng với Team Flash tham gia tranh tài tại FFWS Bangkok 2022.

Vào chiều Chủ Nhật ngày 16/10/2022, nhà thi đấu Tân Bình đã mang đến cho cộng đồng Free Fire một ngày hội Esports thực thụ với màn quy tụ của 12 đội tuyển xuất sắc nhất tại Việt Nam cho vòng chung kết giải đấu Yomost VFL Summer 2022. Trảu qua 6 tuần tranh tài đầy căng thẳng tại vòng bảng, các đội bước vào vòng này với mục tiêu cao nhất là danh hiệu vô địch Free Fire Việt Nam và tấm vé thẳng tiến chung kết thế giới FFWS 2022.


Xuyên suốt 8 ván đấu kịch tính với những pha đấu súng đầy căng thẳng, "Nhà Vua Châu Á" HQ Esports đã chức thức đặt tay lên chiếc cup vô địch, qua đó phá bỏ lời nguyền "vua về nhì" tại sân chơi quốc nội kéo dài trong suốt nhiều mùa giải VFL vừa qua. Thành tích 3 lần giành BOOYAH! cùng với 43 điểm hạ gục của HQ Esports đã mở ra hy vọng cho cộng đồng trước chung kết thế giới FFWS Bangkok 2022.




Bước vào chung kết, HQ Esports có một lợi thế cực lớn khi đã tích luỹ được tới 54 điểm cộng, nhiều hơn các đội MDH và VGM 14 điểm. Nắm bắt cơ hội, các chàng trai của đội thi đấu với tinh thần “máu lửa”, sẵn sàng chiến đấu không ngại đối thủ nào để có nhiều Booyah! (chiến thắng tuyệt đối) nhất của vòng chung kết. Sau 8 ván đấu cực kỳ căng thẳng, HQ Esports đã bước lên ngôi vị cao nhất với 160 điểm vô cùng thuyết phục.


Không chỉ có HQ Esports, Team Flash cũng là những người được hưởng niềm vui khi thành tích 1 BOOYAH! ít ỏi nhưng 48 điểm hạ gục là đủ để giúp cho đội tuyển này giành vé đến với Bangkok vào cuối tháng 11 này. Về đích ở vị trí thứ 3 là trường hợp của MDH sau khi thất bại trong việc rượt đuổi điểm số với Team Flash và đành phải ngậm ngùi thở dài tiếc nuối nhìn đối thủ có vé đi chung kết thế giới.

Viết bình luận