LCK thêm “nóng” khi chào đón hai nàng MC xinh đẹp mới

xalotho 15/06/2020 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Giải đấu LMHT Hàn Quốc đang diễn ra ngày một hấp dẫn. Bên cạnh việc theo dõi các trận đấu của đội tuyển, fan hâm mộ Korea còn được chiêm ngưỡng nhan sắc của các nữ MC LCK. Nếu cái tên Kim Min-nah đã qúa quen thuộc với người xem thì hiện tại, LCK còn chiêu mộ thêm hai nhan sắc mới cực kỳ nổi bật là Lee Jung-Hyun và Yoon Su-Bin.

Hai tân binh của LCK

Hai cô nàng này xuất hiện lần đầu vào ngày 8/3 để chuẩn bị cho sự kiện chụp hình và phỏng vấn các tuyển thủ. Sauk hi MC Cho Eun Jung rời giải đấu, Kim Min-ah dần trở thành MC chính cho các trận đấu tại xứ sở Kim Chi. Cô đảm nhận việc phỏng vấn sau trận cũng như phiên dịch cho các tuyển thủ mỗi khi đội tuyển Hàn Quốc đi thi đấu. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã ký hợp đồng với công ty SM Culture & Contents nhưng nữ MC vẫn đảm nhiệm công việc chính tại LMHT Hàn Quốc.

Kim Min-ah vẫn luôn thu hút chú ý của người hâm mộ

Mặc dù chưa có nhiều thông tin về hai tân binh của LCK, nhưng nhan sắc xinh đẹp của hai cô nàng là không thể bàn cãi. Thời gian làm việc chung với vị “tiền bối” Kim Min-ah chắc chắn sẽ là khoảng thời gian quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của mình. Cùng ngắm vài hình ảnh về bộ 3 MC của LCK nhé

Bộ 3 nàng MC 

Viết bình luận