Kỷ lục gia solo kill LCK CL thần tượng và muốn “tiếp thu sức mạnh” của T1 Zeus

June 28/03/2024 06:15

DK.C Siwoo không chỉ muốn là 1 chuyên gia đấu tay đôi như bây giờ mà còn muốn vươn tầm đẳng cấp thế giới như siêu sao của T1.

Dplus KIA Challengers đã đánh gục OkSavingsBank BRION Challengers 3-0 tại Vòng 1 playoffs LCK CL Mùa Xuân 2024 vào hôm 25/3. Siwoo, đường trên của DK.C, đang tận hưởng cảm giác trong mùa giải đầu tiên ra mắt đấu trường bán chuyên. “Đây là loạt trận playoffs đầu tiên của tôi. Vì thế mà tôi có lo lắng hơn bình thường. Tôi thấy rất vui khi giành chiến thắng 3-0 ở loạt trận playoffs đầu tiên” – tuyển thủ đường trên sinh năm 2007 mở màn cuộc phỏng vấn trong phòng họp báo sau trận. “Những lượt cấm chọn là sự khác biệt giữa thắng và bại” – Siwoo nhận định về chiến thắng hoàn hảo trước đối thủ BRO.C. “Trong ván đấu đầu tiên, chúng tôi đã dùng K’Sante khắc chế Rumble địch thủ. Ngoài ra, chúng tôi đã có cả Tristana và Bard. Chúng tôi đã tận dụng khả năng cơ động của Bard để bắt được Rumble không Tốc Biến. Bard cũng đã phát huy sức mạnh ở giai đoạn đi đường.

Sau 47 phút giằng co, DK.C đã qua mặt BRO.C để dẫn trước 2-0. Siwoo cho rằng đó chính là động lực lớn nhất để toàn đội hoàn tất tỉ số 3-0 cách biệt: “Trong ván 2, thực lòng mà nói tôi nghĩ mình suýt thua. Nhưng tôi đã may mắn đã bắt được Varus địch ngay ở trụ 3 đường dưới. Và chỉ đến lúc đẩy vào đường giữa tôi mới nghĩ mình thắng game.” Ngoài ra, Siwoo tiết lộ rằng anh thích đụng KT Rolster Challengers hơn thay vì Hanwha Life Esports Challengers tại Vòng 2 playoffs LCK CL Mùa Xuân 2024. “HLE và KT là những đội tương tự như nhau nhưng tôi muốn gặp KT hơn. Thật lòng thì tôi nghĩ đường trên của HLE.C, Rooster, cực kỳ ‘cứng cựa’” – Siwoo cười tươi trả lời câu hỏi. Anh nổi lên như là “Chiến Thần Solokill” với 37 lần tay bo thắng kẻ địch lập kỷ lục mọi thời đại của LCK.CL.

Kỹ năng tâm lý chiến rất quan trọng. Bạn cần phải giỏi kiểm soát khoảng cách kỹ năng của mình. Sẽ hiệu quả nếu bạn sử dụng nó trước khi đối thủ tung kỹ năng. Còn có bí quyết làm thế nào để đẩy lính, ẩn nấp rồi nhảy ra khỏi bụi cỏ và tấn công vào thời điểm đối thủ không tính toán được” – Siwoo chia sẻ. Tuyển thủ của DK.C công khai hình mẫu phấn đấu trong sự nghiệp là Zeus, siêu sao đường trên vừa cùng T1 vô địch Chung kết Thế giới. Thay vì là “cỗ máy solokill”, Siwoo muốn trở thành dạng tuyển thủ có tầm ảnh hưởng đến khắp trận đấu. “Tôi nghĩ người đi đường trên xuất sắc nhất thời điểm hiện tại là Zeus. Tôi muốn tiếp thu sức mạnh của Zeus” – Siwoo kết lại. DK.C sẽ đấu với HLE.C tại Vòng 2 playoffs LCK CL Mùa Xuân 2024 vào lúc 15g00 ngày 02/4. Đội thắng sẽ vào chơi Chung kết Nhánh Thắng với KT.C hoặc Nongshim Esports Academy.

Viết bình luận