kkOma và Gumayusi thừa nhận T1 “bất lực” và “thua thảm hại” lần thứ 9 liên tiếp trước GEN tại LCK Mùa Hè 2024

June 17/06/2024 04:58

GEN cứ băng băng về đích không thể ngăn cản còn T1 đang bộc lộ quá nhiều vấn đề trong mùa giải mùa họ vẫn đang trắng tay.

Trận đấu tâm điểm tại Tuần 1 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024 đã khép lại không như mong đợi của nhiều người. Gen.G đã thắng dễ T1 2-0 sau chưa đầy một giờ đồng hồ để có lần thứ chín liên tiếp đánh bại đại kình địch kể từ tháng 6 năm ngoái trên mọi đấu trường. T1 vẫn chưa thể là đội tuyển thứ hai từ đầu mùa vượt mặt GEN trong một loạt trận sau KT Rolster. “Nợ nần” chồng chất khiến bầu không khí trong phòng họp báo sau trận trở nên căng thẳng, ngột ngạt ngay khi HLV trưởng kkOma cùng xạ thủ Gumayusi của T1 bước vào và tiếp xúc với truyền thông.

Suy nghĩ của các bạn sau trận đấu?

kkOma:Tôi không thể quản lý tốt tình hình của các tuyển thủ nên họ đã không thi đấu tốt. Ngoài ra, chúng tôi còn thiếu sót nhiều điểm khác như danh sách cấp bậc tướng (am hiểu meta) và macro mà tôi nghĩ chúng tôi cần cải thiện.

Gumayusi:Tôi nghĩ chúng tôi đã thua một cách bất lực nên thật đáng tiếc. Tôi xin lỗi người hâm mộ.

Vấn đề quản lý thể trạng của T1 là gì?

kkOma: “Thật khó để đi vào chi tiết. Chỉ là tôi đã không quản lý tốt thể trạng của tuyển thủ. Tôi nghĩ đó là điều tôi phải chú ý hơn. Ngoài ra, như tôi vừa đề cập, chúng tôi phải chơi tốt theo meta dù cho đó là lựa chọn tướng hay macro.

Có một khoảng cách lớn giữa đội của các bạn và đối thủ trong trận đấu này.

Gumayusi:Về cá nhân tôi thấy ở đường dưới, trong phase 1 có ba lượt cấm xạ thủ thì phải - Ashe, Kalista, Senna. Không có ba vị tướng này để sửu dụng, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không sắp xếp cấp bậc cho các lượt chọn còn lại một cách hợp lý. Tôi nghĩ vì điều đó đã khiến đường dưới của chúng tôi sụp đổ một cách bất lực.

Anh nghĩ mình có thể định hướng cho đội không?

kkOma:Hôm nay, chúng tôi thua mà không thể chống trả. Vì vậy chắc chắn có nhiều thứ ngổn ngang mà chúng tôi cần cải thiện. Suy nghĩ duy nhất của tôi ngay bây giờ là các lựa chọn và macro của chúng tôi phải bắt kịp bản cập nhật.

Bạn nghĩ mình cần cải thiện điều gì?

Gumayusi:Tôi nghĩ trước tiên tôi cần nghiên cứu xem cấp bậc của các tướng còn lại sẽ như thế nào nếu không có ba lựa chọn đã đề cập ở trên. Rồi sau đó, liệu tôi có nên cải thiện trình độ của mình với những tướng mà tôi quyết định chọn không?

Các bạn nghĩ sao về Ezreal?

Gumayusi:Ezreal đã được tăng sức mạnh trong bản cập nhật 14.12. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về lý do tại sao Ezreal lại là một lựa chọn tốt. Tôi nghĩ có một số khía cạnh của vị tướng này kết hợp tốt với bộ đôi đi rừng – hỗ trợ và điều đó khiến vị tướng này trông ổn, dù có tăng sức mạnh hay không. Vị tướng này có thể xuất hiện ngay cả trong bản cập nhật tiếp theo.

Trận đấu tiếp theo giữa T1 vs GEN (13g00 ngày 03/8) sẽ diễn biến ra sao?

kkOma:Lần tới gặp nhau, ngay cả khi thua hết lần này đến lần khác, tôi luôn tin rằng đội của chúng tôi rất có năng lực và chúng tôi có thể giành chiến thắng khi đối mặt với họ. Tôi nghĩ chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt vào lần tới, xét đến việc chúng tôi đã thua thảm hại như thế nào hôm nay.

Viết bình luận