kkOma muốn T1 “thử nghiệm nhiều thứ khác nhau” trên hành trình chinh phục danh hiệu LCK Mùa Xuân 2024

June 14/03/2024 06:52

HLV trưởng của T1 tỏ ra không mấy hài lòng dù vừa đại thắng DK 2-0 để quên đi thất bại trước GEN vào cuối tuần qua.

Vẻ mặt của HLV trưởng kkOma không được tươi tắn cho lắm khi anh xuất hiện trong phòng họp báo sau trận T1 2-0 Dplus KIA vào tối qua (13/3). Dù chiến thắng cách biệt tại Tuần 8 LCK Mùa Xuân 2024 nhưng thế trận lại không hề dễ dàng với T1. HLV kkOma cam kêt sẽ cải thiện phong độ và cho biết đã nhận ra những điểm mà T1 cần phải khắc phục. “Tôi nghĩ màn trình diễn gần đây của DK không hề tệ” – kkOma mở đầu và nhắc tới chuỗi bảy trận bất bại của đối thủ. “Trong cuộc đấu hôm nay, mọi thứ thật khó khăn ở giai đoạn từ đầu đến giữa các ván đấu. Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng.

Như lời kkOma đã nói, T1 vừa trải qua một loạt Bo3 không đơn giản chút nào trước đối thủ đang có phong độ tốt nhất khu vực. Đến nỗi T1 luôn phải trong thế rượt đuổi và vượt khó để đả bại DK trong hai ván đấu. HLV trưởng của T1 phát biểu: “Tôi nghĩ chúng tôi cần phải bù đắp cho việc bỏ lỡ nhiều thời điểm mấu chốt trong trận đấu hôm nay và cả cấm chọn lẫn macro nữa. Có nhiều vấn đề trong những khía cạnh đó khiến chung tôi gặp bất lợi. Nhưng tôi rất vui vì các tuyển thủ đã tập trung tốt và giành chiến thắng. Dạo gần đây, chúng tôi đã sửa được nhiều lỗi và có nhiều thứ cần cải thiện khi luyện tập. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải nâng tầm hiệu suất hơn thế nữa.

T1 đã tụt xuống nhì bảng sau khi bị Gen.G cắt đứt mạch 12 trận bất bại vào cuối tuần trước. Nói về thất bại 0-2 và để chính GEN đoạt lấy ngôi nhất, kkOma cho rằng: “Hiện tại, chúng tôi đang thi đấu ở giải quốc nội nên chỉ nghĩ về những gì mình cẩn cải thiện sau khi có kết quả mỗi trận đấu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng vào lần tái đấu sau (với GEN). Bởi vậy mà tôi đã nói với các tuyển thủ của mình như thế đấy.” T1 đã sớm có vé vào chơi playoffs LCK Mùa Xuân 2024 và họ có quyền thử nghiệm để hướng tới danh hiệu trong nước đầu tiên từ sau Mùa Xuân 2022. “Tôi nghĩ việc thử nhiều thứ khác nhau ở vòng bảng quan trọng hơn là trải nghiệm. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và tiến về phía trước theo hướng tích cực” – kkOma lạc quan.

Dù muốn vận hành nhiều chiến thuật khác nhau nhưng có lẽ T1 sẽ phải chờ đến tuần sau. Vì đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hanwha Life Esports vào tối mai (15/3). Thắng thua của cặp đấu này sẽ đưa một trong hai đội vào thẳng Vòng 2 của vòng play-off. “Tôi nghĩ HLE là một đội mạnh. Chúng tôi không có nhiều thời gian nhưng sẽ chuẩn bị tốt và thể hiện phong độ cao hơn ngày hôm nay” – thuyền trưởng của T1 nói. Trước khi rời cuộc họp báo, kkOma kết lại: “Thật đáng tiếc vì chúng tôi không thể gặp gỡ người hâm mộ vì hôm nay chúng tôi thi đấu mà không có khán giả. Tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã ủng hộ T1. Toàn đội đang làm việc chăm chỉ. Càng đi xa, chúng tôi sẽ càng thi đấu tốt hơn.

Viết bình luận