Không khí sôi động tại sự kiện Xem Liên Minh - Rinh quà khủng

Z.D 04/11/2015 20:00

(Game8) - Hòa chung với không khí háo hức của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới, sự kiện Xem Liên Minh đã thu hút hàng trăm lượt game thủ tham gia.

Với sự tài trợ từ công ty Zotac và đồng tài trợ bởi AoG, sự kiện đã diễn ra vào chủ nhật, ngày 31/10 vừa qua tại Nhà văn hóa Thanh Xuân – Hà Nội. Dù thời tiết Hà Nội đột ngột trở lạnh kèm theo mưa lớn nhưng cũng không thể cản bước những khán giả ái mộ đội tuyển thần tượng. Theo dự kiến, view party bắt đầu vào 18h00 nhưng ngay từ đầu giờ chiều đã có không ít khán giả tranh thủ đến sớm để có cơ hội tham quan những sản phẩm từ nhãn hàng Zotac và trực tiếp trải nghiệm kính thực tế ảo từ An Phát Computer được trưng bày ngay tại sảnh sự kiện.


Ông Nguyễn Đức Tiến - đại diện BTC cho biết, ban đầu dự kiến sự kiện này sẽ đón nhận khoảng 300 khán giả đến tham dự. Tính đến khi sự kiện chính thức diễn ra, hội trường Nhà thi đấu Thanh Xuân gần như đã chật kín chỗ ngồi với số lượng khán giả lên đến gần 500 người. Bên cạnh việc vào cửa tự do, mỗi game thủ đến tham dự còn được miễn phí nước uống và nhiều quà tặng hấp dẫn như đèn pin, áo phông, lót chuột. Ngoài ra, khán giả tham gia trò chơi sân khấu còn được nhận thẻ cào Garena khi giành chiến thắng. Những game thủ may mắn ở vòng bốc thăm khi bầu chọn cho đội tuyển thần tượng đã nhận được những phần quà giá trị như ổ cứng SSD, card màn hình từ nhà tài trợ Zotac.


Hội trường Nhà văn hóa Thanh Xuân, nơi diễn ra sự kiện.


Gian hàng trưng bày sản phẩm của đơn vị tài trợ Zotac


Game thủ tập trung trải nghiệm các gian hàng trưng bày...


Và tranh thủ check-in cùng các PG xinh đẹp.


Và nhanh chóng ổn định chỗ ngồi.


Hào hứng tham gia trò chơi sân khấu trước khi trận đấu bắt đầu


Những game thủ may mắn thử sức với trò chơi hack não từ MC của chương trình.


Khán giả may mắn nhận quà tặng ổ cứng SSD.


Chàng trai may mắn nhận Card màn hình Zotac GT 730

 

Và Card màn hình Zotac GT 740

Anh chàng này là sát thủ giải thưởng của sự kiện với hàng loạt phần quà và Card màn hình Zotac GTX 750Ti.


Và đây là nữ khán giả may mắn nhất nhận được card màn hình khủng Zotac GTX 950


Loạt trận BO5 giữa SKT T1 và KOO Tiger đã kết thúc mùa giải Liên Minh Huyền Thoại 2015 với chiến thắng thuộc về Faker và đồng đội. Một lần nữa, cái tên SKT T1 lại được sướng lên ở ngôi vị số 1 và thành tích lần thứ 2 giành ngôi vô địch chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại của đội tuyển này đã được thành lập. Sự kiện 1 năm 1 lần đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn đó với màn thể hiện hết sức ấn tượng từ các đội tuyển đến từ nhiều khu vực. 

Vòng chung kết thế giới LMHT 2015 ghi nhận sức mạnh từ các đội tuyển Hàn Quốc cũng như chiến thuật thi đấu mới lạ của các đội tuyển đến từ khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ. Khá đáng tiếc khi các hạt giống Trung Quốc không thể hiện được gì nhiều ở mùa giải năm nay.

Viết bình luận