Không hổ danh "Ngài Beryl" trùm game Gacha tiết lộ đầu tư "khủng" vào Genshin Impact trên live Doinb

dbao 06/11/2023 18:34

Beryl là tuyển thủ rất thành công trong Liên Minh Huyền Thoại với thành tích dày đặc.

Chung Kết Thế Giới 2023 đánh dấu sự thành công trong rất nhiều điểm điển hình là lượt views tổng tăng lên rất nhiều sau khi Riot quyết định lựa chọn thể thức thi đấu vòng Thụy Sĩ gia tăng số lần ra trận của các đội tuyển và còn là một mùa đặc biệt khi T1 thì đang tìm kiếm chức vô địch sau khi bỏ lỡ năm ngoái hay JDG quyết tâm hoàn tất cú "Grand Slam" lần đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại vô tiền khoáng hậu và bất ngờ hơn là cả hai sẽ găp nhau tại vòng Bán Kết sắp tới.


T1 sẽ phải đối đầu với JDG ngay tại Bán Kết CKTG 2023.

Sự hứng thú của cộng đồng game thủ đổ dồn vào những lượt bốc thăm sau mỗi vòng đấu kết thúc, ở vòng Thụy Sĩ thì không phải trọng tài chính mà là Beryl hỗ trợ của DRX có quyền này và anh cũng không làm phụ lòng người hâm mộ khi tạo ra những cặp đấu hấp dẫn nhất để tránh "nội chiến" các khu vực ở Tứ Kết thay vào đó là LCK đấu LPL nhưng giờ đây chỉ còn mỗi T1 phải chiến đấu với các đại diện khu vực Trung Quốc ngay tại đất Hàn.


Không hổ danh Ngài Beryl ông trùm Gacha của giới LMHT.

Sự xuất hiện bất ngờ và có phần hài hước ở lượt bốc thăm của Beryl đã giúp CKTG năm nay có thêm điểm giải trí và thu hút được sự chú ý của người chơi hơn những năm trước. Không những thế thì anh còn kết hợp cùng streamer nổi tiếng Doinb người từng là tuyển thủ đường giữa LNG vừa bị T1 Esports đánh bại với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục để bình luận trận đấu trên livestream của mình.


Beryl có mối quan hệ khá thân thiết với Doinb.

Trong buổi livesteam này thì "ông hoàng Gacha" đã cùng Doinb tạo nên một buổi bình luận khá vui vẻ với những người hâm mộ của mình. Sở dĩ gọi Beryl với cái tên như thế là bởi anh ngoài chơi LMHT thì còn là một fan cuồng của tựa game Genshin Impact và ở lần vô địch CKTG năm trước cùng DRX thì chính Riot đã liên hệ với Hỗ Trợ này để làm riêng cho anh skin Ashe liên quan tới một nhân vật trong game từ tạo hình đến điệu nhảy và anh còn được NPH mời đi tham gia sự kiện.

Anh cũng không ngần ngại chia sẻ số tiền mình đã đầu tư vào Genshin Impact kể từ khi biết đến nó thì đã không dưới 1,7 tỷ VNĐ ( 90 triệu Won ) được "nướng" chỉ để thỏa mãn cảm giác vui thích bên các nhân vật. Thật sự thì phải gọi là quá khủng đối với một người bình thường nhưng với một tuyển thủ đã từng lên ngôi CKTG đến 2 lần ăn theo phần trăm skin dược bán cùng với tiền lương top đầu thì Beryl chẳng cần quan tâm lắm.


Beryl rất thành thật trong việc công khai số tiền đã nạp game.

Nhưng chỉ nhiêu đó là chưa đủ Beryl còn chơi Honkai Impact 3rd cũng là một game thể loại Gacha nạp không ít nên danh xưng "ông hoàng Gacha" là hoàn toàn hợp lý và chính vì thế mà anh trở nên đặc biệt trong giới LMHT khiến cho các tuyển thủ khác cũng bắt đầu biết đến các game này và chơi theo. Hiện tại vì không tham gia CKTG nên Beryl chắc vẫn sẽ stream và chơi Gensin Impact như mọi khi.

Viết bình luận