Keria khích lệ fan trước Vòng Chung kết LCK Mùa Xuân 2024: “T1 luôn đứng lên bất cứ khi nào chúng tôi chùn bước”

June 10/04/2024 05:56

Siêu sao hỗ trợ của T1 cảm ơn đồng đội vì đã tin tưởng để anh chơi những vị tướng lệch khỏi meta trong suốt thời gian qua.

Keria, Faker cùng HLV kkOma là ba người đại diện T1 tham gia buổi họp báo trước thềm Vòng Chung kết LCK Mùa Xuân 2024 được tổ chức vào hôm qua (09/4). Họ cùng nhau bày tỏ quyết tâm vượt qua sự nghi ngờ về phong độ sa sút trong vài tuần qua để chứng minh thực lực của đội ĐKVĐ Chung kết Thế giới 2023. Khi được hỏi suy nghĩ về đối thủ Hanwha Life Esports sắp tới, Keria đáp: “HLE đã chuẩn bị tốt trong trận đấu vừa qua (thắng T1 3-0 tại Vòng 2 playoffs). Tôi nghĩ HLE lần này cũng sẽ làm tốt. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể thắng nếu chuẩn bị tốt và có đủ kỹ năng để đối phó với họ.

Từ đầu mùa giải, T1 đã gặt hái nhiều thành công dựa trên khả năng gánh kèo mạnh mẽ của bộ đôi đường dưới Gumayusi và Keria. Thế nhưng trong thất bại không tưởng vào ngày 04/4 vừa qua, cặp đôi Viper-Delight của HLE đã kiểm toả triệt để đường dưới bên phía T1. Ngoài ra, giới chuyên gia cũng nhận định đi rừng Peanut của HLE đóng vai trò chủ chốt. Keria nhắc tới nhân vật mà anh đang cảnh giác nhất vào lúc này: “Gần đây, khi tôi xem HLE, tôi nghĩ rằng các pha xử lý của đường dưới và đi rừng cũng như các bước di chuyển từ giữa đến cuối game của họ đều tốt. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ đường dưới và đi rừng rất quan trọng trong trận đấu này.

Với kỹ năng cá nhân điêu luyện đã được chứng thực từ lâu, Keria thường xuyên sử dụng những vị tướng hỗ trợ khác thường và lệch khỏi tiêu chuẩn meta chuyên nghiệp. Mới đây nhất, anh đã mạnh dạn khoá lại Camille và Sejuani trong chiến thắng thuyết phục 3-0 loại Dplus KIA khỏi Bán kết Nhánh Thua. Hỗ trợ của T1 giải thích rằng niềm tin của đồng đội là lý do dẫn đến sự xuất hiện của những lựa chọn bất thường như vậy và nhấn mạnh không hề có áp lực khi chơi chúng. “Tôi có thể xử lý những vị tướng đó ở góc độ cá nhân nhưng đó là những lựa chọn khả thi vì nó giúp ích cả đội. Tôi đang nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ cả đội. Tôi không cảm thấy bất cứ áp lực gì vì đồng đội tin tưởng tôi. Khi họ tin tưởng như vậy, tôi chỉ cần làm tốt thôi. Tôi luôn cố gắng tận hưởng nó” – Keria nhấn mạnh.

Cuối cùng, siêu sao của T1 kết lại phần trả lời phỏng vấn: “Mùa này chúng tôi đang bất ổn. Nhưng tôi nghĩ T1 luôn đứng lên bất cứ khi nào chúng tôi chùn bước. Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đã cổ vũ và chúng tôi tôi sẽ đền đáp điều đó tại Jamsil (địa điểm tổ chức VCK LCK Mùa Xuân 2024) và trở lại với phong độ cao.

Viết bình luận