Juhan của DRX gọi tên người chơi G2 'vĩ đại' mà anh muốn đối đầu tại CKTG 2022

Dr. Eddie 06/09/2022 14:15

Lần cuối cùng Juhan có cơ hội đối đầu với "gã khổng lồ" của LMHT phương Tây đã là từ MSI 2022.

Lee "Juhan" Ju-han đã giúp DRX giành được tấm vé đến với CKTG 2022 sau khi LCK Mùa Hè 2022 kết thúc và gần đây anh chàng này đã lên tiếng chia sẻ về một đội tuyển mà bản thân rất muốn sẽ được đối đầu tại sự kiện lớn nhất của LMHT vào cuối năm nay.

Cụ thể, người đi rừng của DRX cho biết anh ấy rất muốn được đối đầu với G2 Esports một lần nữa tại CKTG sắp tới. “Tôi thực sự muốn tái đấu với G2, bởi vì tôi nghĩ Jankos là một tuyển thủ tuyệt vời,” Juhan nói trong một cuộc phỏng vấn với Inven Global.


Juhan đã là một tuyển thủ chuyên nghiệp từ năm 2019, nhưng lần cuối anh ấy có cơ hội đối mặt với G2 của Châu Âu là vào đầu năm nay tại MSI 2022 khi thi đấu trong màu áo của PSG Talon. Tại sự kiện đó, anh ấy đã giúp đội của mình giành được hai chiến thắng trước G2. Tuy nhiên, CKTG 2022 sẽ là một sân chơi hoàn toàn khác với tuyển thủ 21 tuổi này bởi đây là lần đầu tiên anh có cơ hội được góp mặt tại sự kiện lớn nhất trong năm của LMHT.

Bất chấp việc đây mới là lần đầu tiên được chơi tại CKTG và không có quá nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế, Juhan vẫn tỏ ra rất tự tin vào giai đoạn chuẩn bị của mình: "Tôi đã được thi đấu tại MSI và tôi nghĩ là nó đủ để tôi đúc kết ra những kinh nghiệm quý giá cho bản thân mình. Nhìn chung, tôi có thể dự đoán được các khu vực khác chơi tốt như thế nào."


Sau khi được DRX chiêu mộ vào ngày 5 tháng 7, Juhan mới chỉ tham gia hai trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng LCK Mùa Hè 2022. Tuy nhiên, anh đã góp mặt trong hai lượt trận sống còn với KT Rolster và Liiv SANDBOX tại vòng chung kết khu vực. Đánh bại cả hai đối thủ trong lượt trận quan trọng này, DRX đã giành được vị trí thứ tư trên BXH khu vực và cũng là vị trí cuối cùng cho một suất tham dự CKTG 2022 của LCK.

Theo dự kiến, CKTG 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 9 với giai đoạn Play-In, diễn ra tại Thành phố Mexico.

Viết bình luận