iPhone 15 Pro: Game thủ sắp được trải nghiệm những tựa game PC – Console yêu thích

Belle Tran 18/09/2023 15:22

Đánh dấu bước ngoặt mới cho trải nghiệm chơi game trên di động

Apple vừa trình làng dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro max, bộ đôi này gây tiếng vang lớn với khả năng chạy các tựa game AAA mới nhất như Resident Evil 4 Remake, Resident Evil Village, Death Stranding và Assassin’s Creed Mirage. 

Ngoài ra, các mẫu Pro còn được trang bị tính năng Ray-Tracing dựa trên phần cứng, mang đến trải nghiệm chơi game chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Một trong những điểm nổi bật nhất của Apple là những cải tiến trong việc chơi game trên điện thoại mà họ có thể đạt được với con chip A17 Pro.

Con chip A17 Pro đã thêm tính năng hỗ trợ ray tracing trực tiếp trên phần cứng, đem đến khả năng cho iPhone 15 Pro và Pro Max thực hiện việc chơi các tựa game AAA như Resident Evil 4 Remake, Resident Evil Village, Death Stranding và Assassin’s Creed Mirage trên thiết bị di động của họ. Điều này đánh dấu một bước tiến lớn khi đây là lần đầu tiên các bom tấn này có thể chạy trực tiếp trên điện thoại di động mà không cần phải sử dụng hệ thống Cloud Gaming như trước đây.

Mặc dù Apple vẫn chưa công bố ngày phát hành chính xác cho các tựa game này, nhưng đã xác định rằng Resident Evil Village, Resident Evil 4 và Death Stranding sẽ có mặt vào cuối năm nay. Còn Assassin’s Creed Mirage sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2024 trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm PS5, Xbox Series X/S, và PC.

Về chip A17 Pro, Apple cũng tỏ ra tự hào khi thông báo rằng nhiều nhà phát triển đã bắt đầu tận dụng sức mạnh của nó để nâng cao chất lượng hình ảnh trong các tựa game như The Division Resurgence (sẽ ra mắt vào đầu năm 2024), cũng như Honkai: Star Rail và Genshin Impact.

Đối với giá cả, iPhone 15 Pro có mức giá khởi điểm là 999 USD, trong khi iPhone 15 Pro Max có giá khởi điểm là 1,199 USD. Sản phẩm dự kiến sẽ bắt đầu mở đợt đặt hàng trước từ ngày 15/9 và chính thức được bán ra vào ngày 22/9.

Viết bình luận