Impact “chê” đội hình "5 Hàn" của Team Liquid sau khi dễ dàng hủy diệt đối thủ tại LCS Mùa Xuân 2023

Aries1604 30/01/2023 23:44

Team Liquid đang gặp rất nhiều vấn đề trong việc định hình lối chơi với gắn kết các tuyển thủ.

Sau nhiều mùa giải liên tiếp gây thất vọng tràn trề, một trong những tổ chức giàu thành tích nhất LMHT Bắc Mỹ là Team Liquid đã cải tổ lực lượng với việc trình làng một đội hình mới mẻ. Sau khi bổ nhiệm huyền thoại SKT T1 - MaRin cho vị trí Huấn luyện viên trưởng, TL tiếp tục đẩy mạnh công cuộc "LCK hóa" đội hình.

Họ đưa về đường trên Summit – người được bầu làm MVP trong chiến dịch vô địch LCS năm ngoái với Cloud9 cùng với người đi rừng Pyosik – nhà vô địch CKTG 2022 trong màu áo DRX. Cùng với đó, TL quyết định đôn 2 tuyển thủ từ đội trẻ là xạ thủ Yeon và đường giữa Haeri lên đội hình thi đấu tại LCS Mùa Xuân 2023. Đội trưởng CoreJJ sẽ tiếp tục là người dẫn dắt team và hỗ trợ những người đồng đội tìm được tiếng nói chung.

Team Liquid trình làng đội hình gồm toàn những tuyển thủ từ LCK hoặc có gốc Hàn Quốc
Team Liquid trình làng đội hình gồm toàn những tuyển thủ từ LCK hoặc có gốc Hàn Quốc

Trải qua tuần đầu tiên tại LCS Mùa Xuân 2023, thầy trò HLV MaRin đang gây thất vọng lớn khi trình diễn một lối chơi thiếu thuyết phục. TL đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước TSM và FlyQuest. Có thể thấy Team Liquid đang gặp rất nhiều vấn đề trong việc định hình lối chơi với gắn kết các tuyển thủ.

Dễ dàng hủy diệt TL, Impact – Đường trên kì cựu đang khoác áo FlyQuest đã có những nhận xét thẳng thắn về đối thủ. “Tôi cảm thấy đội hình của TL triển khai khá kì lạ, họ thi đấu như không có một định hướng, mục tiêu cụ thể nào. Đó là nguyên nhân khiến trận đấu diễn ra với thế trận khá một chiều, TL không có những tình huống tạo đột biến nên không có cách nào để phá vỡ thế trận mà chúng tôi đã thiết lập” -  Impact cho biết.

Impact chỉ ra những hạn chế trong lối chơi của TL
Impact chỉ ra những hạn chế trong lối chơi của TL

Thất bại ở tuần thi đấu đầu tiên đã khiến TL bộc lộ rất nhiều điểm yếu cần khắc phục. Dẫu vậy mùa giải vẫn còn rất dài và thầy trò HLV MaRin vẫn còn thời gian để sửa sai.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận