Huyền thoại CS thế giới - GeT_RiGhT chính thức chuyển sang thi đấu Valorant

break 28/12/2020 15:44

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một video ấn ý dưới nền nhạc Don’t Stop Believin của Journey, GeT_RiGhT đã gợi ý các fan về một cú chuyển mới quan trọng trong sự nghiệp của mình sau khi đưa lên ghế dự bị tại Dignitas.

Trong khi một số người tin rằng đó là dấu chấm hết cho GeT_RiGhT ở 30 tuổi, player kỳ cựu đã khiến người hâm mộ và những người ủng hộ háo hức chờ đợi vào ngày 19 tháng 12 khi anh chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.

Bảy ngày sau, như đã hứa, GeT_RiGhT đã tiết lộ một đoạn clip trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của tựa game FPS mới nhất đến từ Riot, Valorant. Tuy vậy thì việc liệu anh có tiếp tục thi đấu dưới màu áo Dignitas hay không vẫn còn là một ẩn số.

Theo đó thì trước khi First Strike bắt đầu, Dignitas đã hoàn thành đội hình năm người của họ ở Valorant, bao gồm thủ lĩnh trong trò chơi (IGL) Rory 'dephh' Jackson, Harrison 'psalm' Chang, Phat 'supamen' Le , Bryan 'MAKKA' Drouillard, và Chad 'Oderus' Miller.

Nếu GeT_RiGhT vẫn ở lại Dignitas, vẫn chưa rõ liệu anh ấy sẽ thay thế ai trong đội hình xuất phát, dự bị với tư cách là cầu thủ thứ sáu hay đổi chuột và bàn phím lấy bút và giấy với tư cách là huấn luyện viên.

Có thể nói thì kể từ sau khi Valorant xuất hiện, rất nhiều pro player của CS:GO đã chuyển qua tựa game này bởi sự cạnh tranh trong tựa game của Valve là rất lớn, và đặc biệt hơn là tựa game này rất có tiềm năng để trở thành đối trọng của CS:GO trong tương lai.

Viết bình luận