Hướng dẫn chi tiết xây dựng đội hình Kim Long trong ĐTCL mùa 7

dbao 03/06/2022 16:33

Một Tộc rất mạnh sở hữu cơ chế đặc biệt ở ĐTCL mùa 7.

Tộc Kim Long ở mùa 7 Đấu Trường Chân Lý sắp tới đây sẽ rất đáng để game thủ thử nghiệm khi Riot Games đã cho những vị tướng rất mới mẻ và có sức mạnh dàn trải đều từ giá 1 vàng cho đến 5 vàng. Đội hình này có một điểm thú vị là không cho các unit sức mạnh trực tiếp qua những chỉ số sát thương từ các mốc của Tộc nhưng lại cho khả năng nhận được những trang bị đặc biệt dành riêng cho Kim Long giúp những vị tướng có thể nâng cấp sức mạnh theo thời gian.


Kim Long ở mùa 7 ĐTCL là một đội hình khá mới mẻ để thử nghiệm.

Đặc điểm của Tộc Kim Long là duy nhất ở ĐTCL mùa 7, cung cấp cho người chơi một chiến lược thay thế đòi hỏi lập kế hoạch cẩn thận và kỹ năng kết hợp với tính ngẫu nhiên có sẵn từ những trang bị được cung cấp. Ở tại các mốc 3/5/7/9 tướng thì Kim Long sẽ được đưa cho 1/2/3/5 trang bị theo cách ngẫu nhiên để gia tăng sức mạnh và cả vàng. Mỗi vật phẩm sẽ tăng sức mạnh dựa trên số vàng mà người chơi có trong kho của game thủ. Các vật phẩm cũng sẽ tạo ra vàng. Các vị tướng của Kim Long là Aatrox, Kayn, Volibear, Idas và Zoe.

Về những trang bị có trong kho của Tộc Kim Long thì bao gồm có 9 vật phẩm mang cho mình những cơ chế khác nhau nhưng nhìn chung là có sự liên quan giữa chỉ số sát thương cộng dồn theo thời gian và vàng của game thủ đang có.

  • Rìu của Draven: Nhận 1 SMCK mỗi vàng trong ngân hàng của bạn, tối đa 80 vàng. Mỗi đòn đánh, vật phẩm này nhận được một điểm cộng dồn. Ở 100 điểm cộng dồn, nhận được 10 vàng và một trang bị ngẫu nhiên. Tướng giữ trang bị này nhận được 20 sát thương ban đầu và tốc độ đánh.
  • Nhân Sự Hoàng Kim: Nhận một sức mạnh phép thuật cho mỗi vàng mà bạn đang sở hữu, tối đa 80 vàng — và 40% cơ hội để rơi hai vàng khi tiêu diệt kẻ thù. Tướng giữ trang bị nhận được 20 sức mạnh phép thuật ban đầu và 30 năng lượng.
  • Kiếm Của Tay Bạc: Nhận thêm một phần trăm tốc độ đánh cho mỗi vàng của bạn, tối đa 80 vàng. Mỗi đòn đánh có 4% cơ hội làm rơi một vàng. Tướng nắm giữ nhận được 20 sức mạnh phép thuật và tốc độ đánh ban đầu.
  • Giáp Đại Hãn: Nhận 1 giáp, 1 kháng phép và 10 máu khi chịu sát thương. Sau khi cộng dồn 50 lần, nhận được hai vàng. Tướng giữ trang bị nhận được 300 máu ban đầu.
  • Đầu Tư Kiên Định: Sau khi tướng nắm giữ bị hạ gục tổng cộng bảy lần, vật phẩm này sẽ trở lại khay vật phẩm của bạn và biến thành Bàn tay kim cương. Sau đó, nhận được một Bộ nhân bản (trước đây gọi là Trợ Giúp Neeko) và 15 vàng. Tướng tăng 300 máu.
  • Cánh Tay Kim Cương: Mỗi lần giao tranh ở 66% và 33% máu, nhận một vàng và miễn nhiễm trong hai giây. Tướng nắm giữ tăng 300 máu ban đầu và 20 sức mạnh phép thuật.
  • Ngọc Quá Khổ: Mỗi lần giao tranh, nếu tướng nắm giữ còn sống sót sau 15 giây giao tranh thì cho 1 vàng với mỗi 2 vị tướng sống sót. Các đồng minh sống sót sẽ tăng 1% sát thương mỗi vàng mà bạn đang sở hữu. ( tối đa 80 vàng)
  • Đá Hiền Triết: Đổi lại cửa hàng và tăng một cộng dồn cho vật phẩm này, mỗi lần đổi lại ở cửa hàng sẽ có tỷ lệ sao chép tướng đang giữ trang bị và tiêu hết cộng dồn. Tướng cấp cao thì khó sao chép hơn.
  • Vương Miện Vô Địch: Mỗi 5s, đòn đánh kế tiếp gây 9001 x số lượng vàng đang có thành sát thương chuẩn.


(Nguồn - SVM Học Viện ĐTCL).

Về kỹ năng của tướng thì đội hình này quy tụ từ cấp 1 cho đến cấp 5 và có sát thương cũng như chống chịu nhất định. Ngoài sát thương đột biến của Volibear thì Zoe cũng là một unit "siêu lỗi" với kỹ năng Sao Chép của mình.


Zoe đang là vị tướng rất mạnh khi lấy những kỹ năng của các unit mùa trước.

Người chơi chỉ có thể nhận được tổng cộng bốn vật phẩm Kim Long mỗi trận. Thứ tự mà các vật phẩm rơi ra sẽ thay đổi trong mỗi trận đấu. Các vật phẩm Kim Long sẽ tự loại bỏ chúng khỏi các vị tướng trong mùa 7 được đặt trên hàng chờ và Nam Châm Loại Bỏ sẽ không được sử dụng hết nếu được sử dụng để loại bỏ một vật phẩm của Tộc này.

Về xây dựng đội hình Kim Long thì game thủ sẽ dựa vào những trang bị được rơi ra ngẫu nhiên mà sẽ lựa chọn chủ lực cho mình theo từng trận đấu. Nếu như Nhân Sự Hoàng Kim sẽ dành cho tướng chủ lực theo SMPT thì Giáp Đại Hãn là dành cho tướng chống chịu, ngoài ra thì Rìu của Draven sẽ dành cho chủ lực theo kiểu SMCK.


Đội hình này sẽ dùng "Đấng" Yasuo làm chủ lực đang rất hot thời gian qua.


Đội hình với Xayah chủ lực theo kiểu của Riot Mortdog "cha đẻ" ĐTCL.


Đội hình xây dựng theo kiểu chủ lực Sát Thủ.

Viết bình luận