huanfeng nhận WBG chơi như ngái ngủ, khuyên fan xem họ thi đấu thì “đừng có gấp gáp”

June 26/06/2022 16:47

Xạ thủ của WBG trả lời phỏng vấn sau chiến thắng mới nhất trước RA tại LPL Mùa Hè 2022.

 
WBG thắng 3/5 trận tại LPL Mùa Hè 2022 nhưng toàn trước các đối thủ "nhỏ"

Weibo Gaming lại đưa khán giả lên chuyến tàu của cảm xúc bằng màn lội ngược dòng 2-1 trước Rare Atom vào chiều qua (25/6). Đây mới lá lần đầu tiên họ giành được thắng lợi sau ba lần liên tiếp đại bại trước RA (tính cả hai tên gọi Suning và WBG). Chơi bên Đội Đỏ, RA luôn có thói quen xâm lăng Bùa Đỏ của WBG trong hai ván đấu đầu tiên. Nếu như ván 1 RA thất bại để mất Chiến Công Đầu thì sang ván 2, họ đã thành công và theo huanfeng đó là sai lầm của WBG.

Tôi có cảm giác chúng tôi vẫn còn đang ngái ngủ vậy” – xạ thủ của WBG trả lời phỏng vấn sau trận. Cả ba ván đấu đều có những thời điểm xảy ra bước ngoặt ít ai dự đoán được và WBG cho thấy quyết tâm chiến đấu đến phút chót. huanfeng nhận mình đã chơi tốt với MVP ván 3 nhờ Zeri KDA 6/0/5 và nhận định “tất cả mọi người nghiêm khắc hơn với bản thân là được.” “Tôi cảm thấy đơn thuần là cảm giác mọi người cứ như hết mê, tỉnh ngộ vậy” – tuyển thủ chia sẻ về những tình huống lật kèo của WBG ở hai ván đấu cuối cùng trong loạt Bo3 với RA.

Dù được đưa vào Đội Hình Tiêu Biểu Tuần 1-2 vòng bảng LPL Mùa Hè 2022 nhưng rõ ràng phong độ của ON lúc này là không hề tốt. Đỉnh điểm là sau hai ván đấu với RA, ON có KDA tổng 1/10/16 buộc ban huấn luyện WBG phải đưa ra sự thay đổi về nhân sự hướng đến ván 3. SwordArt – hỗ trợ kỳ cựu chơi trận cuối cùng cho WBG vào ngày 25/3 tại LPL Mùa Xuân 2022 – được tin dùng và ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng với Renata Glasc (1/4/11, đóng góp vào 69% điểm hạ gục toàn đội). Dù cho cả ON lẫn SwordArt đều có thiên hướng chơi đảo đường, trợ giúp cho SofM kiểm soát bản đồ nhưng huanfeng chưa bao giờ thấy đó là vấn đề.

Khẩn trương lên, khẩn trương lên! Ông để tôi 1v2 cũng được! Mọi người cứ tìm lợi thế đi, có thể hỗ trợ được đồng đội giành chút lợi thế là được rồi” – huanfeng, tuyển thủ có hai lần MVP từ đầu mùa nhiều nhất đội hình WBG, nói.

Sự bất ổn của WBG đã tồn đọng từ khi họ còn thuộc quyền sở hữu của Suning và kéo dài tới tận bây giờ. Còn nhớ ở giữa giai đoạn Mùa Xuân, WBG từng giữ mạch bất bại ấn tượng nhưng rồi lại không duy trì được phong độ khiến họ sớm bị loại khỏi vòng play-off. Sang đến LPL Mùa Hè 2022, WBG đã thua 2/5 trận đã đấu và cả ba chiến thắng của họ đều có tỉ số 2-1 trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn gây ra rất nhiều nghi vấn. Khi được hỏi có muốn nói gì với fan hâm mộ - những người cứ như là uống thuốc trợ tim mỗi khi xem WBG thi đấu – huanfeng đáp, “Không sao, đừng lo lắng! Thực sự đừng lo lắng! Xem chúng tôi thi đấu thì đứng có gấp gáp!

Sau RA, WBG (3-2) sẽ có cuộc đọ sức với Ultra Prime (2-2) vào lúc 18g00 ngày 29/6.

Viết bình luận