HLV Hankay tiết lộ công cụ “đắc lực” giúp GAM “độc cô cầu bại” tại VCS 2023 Hừng Đông

Aries1604 28/03/2023 06:55

Dù có những biến động nhân sự ở đầu mùa giải nhưng GAM vẫn thể hiện sức mạnh của mình ở mùa giải năm nay.

Trước khi mùa giải 2023 diễn ra, rất nhiều người đã lo lắng cho hành trình bảo vệ ngôi vương của GAM khi đội tuyển áo Vàng – Đen chia tay 2 thành viên quan trọng là HLV JackieWind và hỗ trợ Bie. Những sự bổ sung nhân sự lúc đó là Zin và Playcool vẫn chưa thể khiến các fan cảm thấy thật sự an tâm.

Tính đến thời điểm hiện tại, khi VCS 2023 Hừng Đông đang bước vào những trận đấu của giai đoạn lượt về thì NHM lại đang cực kì tin tưởng vào việc GAM sẽ có một Vòng bảng hoàn hảo. Dù có những trận đấu GAM không thực sự có một giai đoạn đi đường tốt nhưng khả năng macro cũng như giao tranh tuyệt vời đã giúp các nhà đương kim vô địch VCS vẫn đang bất bại với thành tích 10 – 0.

GAM đang thể hiện phong độ hủy diệt tại VCS 2023 Hừng Đông
GAM đang thể hiện phong độ hủy diệt tại VCS 2023 Hừng Đông

Mới đây, trong tập phát sóng mới nhất của GAM Life, HLV Hankay đã có những chia sẻ về quá trình huấn luyện các tuyển thủ GAM. Trong đó anh chàng cũng tiết lộ GAM đang sử dụng hệ thống phân tích dữ liệu cực “xịn sò”, giúp việc huấn luyện trở nên dễ dàng hơn.

“Nếu như mọi người chưa biết thì GAM hiện tại đang sử dụng một hệ thống huấn luyện được lập trình ra để phân tích các cơ sở dữ liệu dựa trên những trận đấu tập và thi đấu chính thức. Và tụi mình sẽ sử dụng cái việc này cho những lần phân tích, ví dụ như là Map Heat

Map Heat này cũng gần giống như trong các bộ môn thể thao truyền thống, nó sẽ phân tích được tuyển thủ của mình hoặc đối phương hay di chuyển như thế nào, mốc thời điểm ra làm sao. Từ đó tụi mình sẽ phân tích được thói quen của đội mình và đối phương để đưa ra được phương án thi đấu tốt nhất.

HLV Hankay chia sẻ về hệ thống phân tích dữ liệu GAM đang sử dụng
HLV Hankay chia sẻ về hệ thống phân tích dữ liệu GAM đang sử dụng

Ngoài ra có những số liệu không thể nhìn bằng mắt thường được, dạng như là sát thương gây ra hoặc sử dụng vàng thông minh. Cái này sẽ giúp các tuyển thủ biết được là mình đã chơi những con tướng đó tốt hay chưa và so sánh với các đội tuyển hàng đầu nước ngoài để có một tấm gương hoặc hình mẫu tập luyện” – HLV Hankay chia sẻ.

Ngoài hệ thống phân tích dữ liệu hiện đại, cũng không thể phủ nhận dàn HLV vô cùng chất lượng của GAM đang giúp các tuyển thủ phát triển một cách toàn diện từ kĩ năng, chiến thuật và cả sức khỏe. GAM vẫn đang hướng đến mục tiêu trước mắt là thành tích bất bại tại giai đoạn Vòng bảng, tạo tâm lý thoải mái khi bước vào những trận đấu Playoffs.

GAM đang sở hữu đội ngũ BHL có chất lượng
GAM đang sở hữu đội ngũ BHL có chất lượng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận