HLV BRO tin Morgan và đồng đội đang “tiến bộ hơn” dù sắp bị loại từ sớm khỏi LCK Mùa Xuân 2024

June 15/03/2024 16:48

Edgar nghĩ rằng BRO đang đi đúng hướng và họ sẽ hay hơn ở Mùa Hè bất chấp thành tích 3-12 bết bát lúc này.

HLV trưởng Edgar động viên các tuyển thủ OkSavingsBank BRION đừng nản lòng trước thất bại khiến đội tuyển gần như bị loại sau vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024. BRO vừa thất thủ 0-2 trước KT Rolster vào hôm 13/3 tại loạt trận Tuần 8 khiến họ tiếp tục an vị ở vị trí áp chót BXH với thành tích 3-12. Xuất hiện trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Edgar của BRO mở đầu: “Chúng tôi thua ván đầu vì chênh lệch quá lớn về kỹ năng. Nhưng ở ván 2, chúng tôi suýt nữa đã lội ngược dòng. Thật đáng tiếc!

Xuyên suốt cuộc phỏng vấn, thuyền trưởng của BRO bày tỏ sự thất vọng sâu sắc với kết quả ván 2. “Chúng tôi gặp phải rất nhiều biến cố trong thời gian đầu ván. Nhưng sau đó, chúng tôi đã bắt được góc độ lao vào giao tranh và lấy được mục tiêu của đối thủ. (Đáng lẽ) chúng tôi đã có thể lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, thật đáng tiếc tai nạn đã xảy ra trong lúc đang kêu gọi. Đó là một ván đấu mà chúng tôi phải thắng” – Edgar nói. “Đáng lẽ chúng tôi nên câu kéo thêm thời gian và chơi chậm lại (trong ván 2). Thế nhưng chúng tôi lại quá vội vàng và tôi nghĩ cả đội đã mắc sai lầm trong phán đoán.

Ngoài ra, Edgar cũng nhắc tới thất bại trước KT ở ván 1: “Tôi đã cố gắng tập trung vào những lựa chọn mà chúng tôi không hề thân quen. Là một đội, chúng tôi đã không phối hợp tốt với nhau và mắc rất nhiều sai lầm. Tôi cảm thấy mình cũng cần phải chuẩn bị tốt hơn cho các lượt cấm chọn.” HLV Edgar nhấn mạnh quá trình luyện tập của BRO không hề tệ và ngày càng tiến bộ hơn so với đầu mùa. “Dù dã thua nhưng cả đội không có gì phải nản lòng cả! Điều quan trọng là phải nhìn về lâu về dài và đường hướng phát triển. Tôi nghĩ rằng nếu làm việc chăm chỉ như hiện tại, chúng tôi sẽ khá hơn theo cấp số nhân và tiến bộ hơn trong Mùa Hè. Sau tất cả, tôi nghĩ rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi.

Trước khi rời khỏi cuộc họp báo, người đứng đầu BRO chốt lại: “Tôi luôn biết ơn những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi. Tôi hy vọng các tuyển thủ sẽ tiến lên phía trước mà không nản lòng.” Cơ hội vào chơi playoffs LCK Mùa Xuân 2024 của BRO gần như không còn nhưng họ vẫn có ba trận đấu ở vòng bảng – lần lượt đấu với Nongshim RedForce (2-12), Gen.G (13-1) và FearX (4-11).

Viết bình luận