Hé lộ thêm một vị tướng mới sẽ xuất hiện trong LMHT là một Pháp Sư

dbao 13/03/2024 20:30

Thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng nhưng có lẽ sẽ là sự thật nếu dựa theo các thông tin này.

Mỗi năm thì Riot đều có kế hoạch phát hành những phiên bản và các cập nhật tiền mùa giải thay đổi cơ chế của bản đồ Liên Minh Huyền Thoại nhằm đổi mới tránh việc để game thủ trở nên nhàm chán với phong cách chơi quen thuộc, tương tự ở mùa giải năm nay các lối chơi đã được biến đổi hoàn toàn như trang bị, Sứ giả, các bùa lợi. Bên cạnh đó thì các vị tướng mới cũng được liên tục được nghiên cứu phát triển để giúp cho game thủ có thêm tướng để chơi và đồng thời tăng bể tướng đa dạng hơn.


Các tướng mới đi kèm với những trang phục mới luôn là ưu tiên hàng đầu của Riot.

Gần đây thì vị tướng "Rồng con" Smolder đã được cho ra mắt và ngay lập tức hiệu ứng sức mạnh "200 năm cân bằng" của Riot đã phát huy một cách không ngờ. Vị tướng này bất ngờ trở thành lựa chọn hàng đầu của các tuyển thủ đường Dưới và các đội tuyển luôn ưu tiên chọn với tỷ lệ thắng rất cao trong meta này. Phải nói rằng kể từ khi xuất hiện thì Smolder là tướng lập nên nhiều pentakill nhất tại các giải đấu chuyên nghiệp điển hình là Peyz hay mới nhất là Gala.


Peyz đạt được Pentakill đầu tiên với Smolder tại LCK Mùa Xuân 2024.


GALA cũng có Pentakill với Smolder.

Bởi lẽ sát thương của Smolder khi tích đủ nội tại 250 số thì gần như đây là phiên bản Rồng ngàn tuổi tí hon do đó trận đấu càng về cuối thì càng có lợi. Có lẽ Riot đang rất nóng lòng cho ra mắt thêm tướng khi vừa qua một dataminer (người đào thông tin) có tiếng - BigBadBear đã tiết lộ rằng tướng mới sắp tới là một Hệ Vastaya có liên quan chặt chẽ tới loài thỏ. Đây sẽ là một vị tướng theo dạng Pháp Sư có hình dạng, tập tính của một loài thỏ đích thực và là giống cái.


Khả năng cao tướng mới sẽ là tướng Pháp Sư Thỏ.

Theo như spoil từ anh chàng này thì Rabbit được lấy từ các chữ cái đầu để hình dung về loài vật vùng Vastaya, trước đó thì đã có hàng loạt tướng có mặt như Ngộ Không, Rengar, Ahri, Nami hay cặp đôi Xayah và Rakan cũng đều đến từ đây. Các vị tướng này đều khá là lộng lẫy nếu là phái nữ vì đó rất có thể tạo hình của tướng mới sẽ được phác thảo như các cô gái thỏ trong anime, hoặc là từ một pokemon hay đơn giản chỉ là nhân vật từ chủng tộc Viera trong Final Fantasy.


Có lẽ là một vị tướng dễ thương được thay đổi hình dạng.

Về màu sắc chắc có lẽ là màu trắng của thỏ vì trong teaser Riot giới thiệu thì có nhắc đến vùng đất băng giá Freljord và ở vùng này thì người dân mặc trang phục rất hiện đại. Kỹ năng mà BigBadBear dự đoán sẽ là thuần túy sức mạnh phép thuật dựa trên những dấu hiệu như cây đũa phép, các lọ thuốc thảo dược, và khả năng tiên tri khi Riot nói rằng cô nàng có thể thấy những thứ mà người khác không nghĩ là ở đó.


Đây có thể là một vị pháp sư quyền năng huyền bí.

Dự kiến thời gian ra mắt của vị tướng này nếu sớm nhất sẽ là ở mùa hè năm nay. Có thể nó sẽ được phát hành đồng thời với Lee Sin được làm lại hình ảnh và Skarner được remake toàn bộ. Anh chàng này còn mong rằng đây là sẽ là một vị tướng cực kỳ đặc biệt và tạo nên một chấn động tương tự như các vị tướng trước đó.

Viết bình luận