Hé lộ sự thật đằng sau việc Doinb rời LNG và quyết định nghỉ thi đấu: Đòi hỏi quyền lợi như Faker nhưng bất thành?

Aries1604 16/12/2022 06:54

Người chơi đường giữa kì cựu của LPL đã quyết định không gia nhập đội tuyển nào sau khi chia tay LNG.

Kì chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới tại LPL đã diễn ra cực kì sôi động. Các đội tuyển gần như đều đã chốt hết đội hình với đầy đủ binh hùng tướng mạnh để thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2023.

Ngoài những bom tấn được kích nổ thì cũng có những trường hợp quyết định nghỉ thi đấu khiến NHM không khỏi tiếc nuối. Sau SofM thì Doinb là tuyển thủ thông báo sẽ tạm thời nghỉ ngơi sau khi chia tay LNG.

Doinb thông báo tạm nghỉ đánh chuyên nghiệp sau khi rời LNG
Doinb thông báo tạm nghỉ đánh chuyên nghiệp sau khi rời LNG

Chia sẻ về quyết định của mình, Doinb cho biết: “Tôi đã mất đi sự tự tin. Nếu năm ngoái bạn hỏi rằng tôi có thể cùng các đồng đội trẻ đến CKTG không, tôi sẽ tự tin là có. Nhưng năm nay thì không như vậy nữa và tôi quyết định nghỉ ngơi để lấy lại sự tự tin. Có nhiều đội đã liên hệ với tôi. Nhưng tôi muốn tham gia một đội có thể giành chức vô địch. Tôi không thể tham gia một đội không thể cạnh tranh danh hiệu. Tôi cũng không xác định sẽ nghỉ ngơi bao lâu, có thể ngắn nhưng cũng có thể rất dài”.

Doinb quyết định nghỉ ngơi để lấy lại sự tự tin
Doinb quyết định nghỉ ngơi để lấy lại sự tự tin

Theo truyền thông Trung Quốc, đã có những sự bất đồng giữa Doinb và LNG trong quá trình thương thảo hợp đồng khiến người chơi đường giữa kì cựu LPL buộc phải rời đi. Theo đó, Umi – Vợ của Doinb đang mang thai và cô nàng mong muốn được ở lại Tô Châu. Điều đó đồng nghĩa với việc Doinb sẽ phải tiếp tục gắn bó với LNG.

Doinb đã đề nghị LNG với một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm cùng với mức lương cao nhất tại LPL. Truyền thông Trung Quốc cho rằng Doinb đang đòi hỏi quyền lợi như T1 đã dành cho Faker. 

Rất đen cho Doinb khi LNG đã thẳng thừng từ chồi đề nghị của anh chàng. Doinb rời LNG và không tìm được bến đỗ nào phù hợp. Anh chàng quyết định tạm nghỉ thi đấu và chưa rõ thời gian quay trở lại.

Doinb muốn kí hợp đồng 3 năm như T1 làm với Faker nhưng LNG nói không
Doinb muốn kí hợp đồng 3 năm như T1 làm với Faker nhưng LNG nói không

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận